Hôm nay,  

Tns Correa Tặng Ghế An Toàn Cho Trẻ Em Nhà Nghèo

16/09/201000:00:00(Xem: 1799)

TNS Correa Tặng Ghế An Toàn Cho Trẻ Em Nhà Nghèo

ANAHEIM, CALIF. –  Vào sáng Thứ Sáu, ngày 17 tháng 9 năm 2010, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa sẽ phối hợp với California Highway Patrol, MOMS of Orange County, Latino Peace Officers Association, để tổ chức “Child Safety Training and Car Seat Installation Event” tức một buổi hướng dẫn phụ huynh cách bảo vệ an toàn cho trẻ em và cách thức đúng để gắn ghế an toàn trong xe. Hàng chục gia đình đã được vinh danh để đến tham dự buổi sinh hoạt này tại trung tâm Anaheim/Fullerton Family Resource Center tọa lạc tại thành phố Anaheim. Đây là buổi sinh hoạt lần thứ 9 Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã tổ chức để giúp gia đình với lợi tức thấp tại Quận Cam.
“Theo luật pháp của Hoa Kỳ, gia đình với trẻ em dưới 8 tuổi phải có ghế an toàn cho trẻ em khi ngồi vào xe hơi,” Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói. “Trong thời điểm kinh tế eo hẹp, tôi biết nhiều gia đình cần sự giúp đỡ. Vì vậy, tôi đã tiếp tục tổ chức những sinh hoạt này để cung cấp ghế an toàn cho các gia đình thiếu may mắn để giúp bảo vệ an toàn cho con em.”


Cơ quan California Highway Patrol sẽ có mặt để gắn hơn 50 ghế an toàn và hướng dẫn phụ huynh cách thức bảo vệ an toàn cho trẻ em và sự quan trọng của ghế an toàn khi có trẻ em ngồi trong xe. Các tổ chức bất vụ lợi sẽ trao đến mỗi gia đình một số tài liệu, thông tin quan trọng về cách bảo vệ an toàn cho gia đình và trẻ em. 
Tai nạn xe cộ là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho trẻ em tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, việc này có thể được ngăn chặn nếu các trẻ em được ngồi trong một ghế an toàn đúng cho tuổi của đứa trẻ và vừa kích thước của đứa trẻ hoặc là ghế booster cho trẻ em lớn tuổi hơn. Ghế an toàn trẻ em có thể giúp giảm nguy cơ tử vong từ tai nạn xe cộ cho 71% em bé dưới 1 tuổi và 54% cho các trẻ em.
The National Highway Traffic Safety Administration tức cơ quan lo về các vấn đề an toàn trên quốc lộ tại Hoa Kỳ đề nghị rằng các trẻ em nên ngồi vào ghế an toàn (child car seat) hoặc ghế booster seat đến khi ít nhất là 8 tuổi hoặc cao 4 feet 9 inches. Tất cả trẻ em dưới 12 tuổi đều nên ngồi ở hàng ghế phía sau xe để tránh bị thương từ airbags và cũng vì hàng ghế phía sau xe là nơi an toàn nhất của xe khi trong trường hợp của một tai nạn.
Nếu có một tổ chức bất vụ lợi nào muốn cùng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa tổ chức sinh hoạt cung cấp ghế an toàn cho trẻ em, xin vui lòng liên lạc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa qua số điện thoại (714) 558-4400.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.