Hôm nay,  

Mời Họp Báo Dự Luật Hr-7063, Dành 200 Triệu Cho Giáo Dục

21/10/200800:00:00(Xem: 3371)

Mời Họp Báo Dự Luật HR-7063, Dành 200 Triệu Cho Giáo Dục; Tổ Chức Lúc 3PM Ngày 22-10-2008 Tại Nhật Báo Viễn Đông<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Dân Biểu Sanchez sẽ cùng các chuyên gia giáo dục trình bày về Dự Luật Giáo Dục - Hoa Kỳ và Thế Giới (U.S. and the World Education Act)

 

THÔNG CÁO:      Trong lúc các nhà lập pháp tại D.C. đang tìm kiếm những biện pháp để cứu nguy cơn khủng hoảng tài chánh của Hoa Kỳ, thì Dân Biểu Loretta Sanchez (DC-Garden Grove) không quên vấn đề  giáo dục là chìa khóa cho tương lai kinh tế quốc gia. Bà đã cùng các chuyên gia trong ngành thương gia và giáo dục hợp tác để đem ngân khoản tài trợ các chương trình giúp học sinh Hoa Kỳ tăng thêm sự hiểu biết về các vấn đề quốc tế và trau dồi ngoại ngữ,  đây là hai yếu tố quan trọng để bảo đảm sự vững mạnh của Hoa Kỳ trong nền kinh tế toàn cầu. 

 

Dự luật HR 7063: Giáo Dục - Hoa Kỳ và Thế Giới sẽ dành một ngân khoản 200 triệu mỹ kim để huấn luyện giáo chức và tạo cơ hội cho các trường ngôn ngữ trong cộng đồng hợp tác với các hệ thống giáo dục công lập trong vùng. Các trung tâm và trường Việt ngữ sẽ có ngân khoản từ chính phủ để tổ chức các chương trình dạy Việt ngữ trong các trường của học khu.

 

Dân Biểu Sanchez sẽ cùng các chuyên gia trong ngành giáo dục trình bày sự lợi ích mà Dự luật HR 7063: Giáo Dục - Hoa Kỳ và Thế Giới sẽ mang lại cho con em chúng ta để cứu nguy nền kính tế đang bị ảnh hưởng.

 

KHÁCH MỜI:      Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez (DC-Garden Grove),

 

Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Lou Correa,

 

Gìáo sư Nguyễn Lâm Kim Oanh, Giám Đốc Chương Trình Ngôn Ngữ Chiến Lược của Hệ Thống CSU.

 

Và nhiều vị khách mời đặc biệt khác.

 

THỜI GIAN: Thứ Tư, Ngày 22 tháng 10 năm 2008

 

3:00 p.m. – 4:00 p.m. - Buổi Họp Báo

 

ĐỊA ĐIỂM:       Viễn Đông Daily News

 

14891 Moran Street

 

Westminster, CA 92683

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.