Hôm nay,  

Mời Tham Dự Ngày Diễn Hành Văn Hoá Quốc Tế

07/04/200800:00:00(Xem: 3164)

TÂM THƯ của  ỦY BAN TỔ CHỨC DIỄN HÀNH VĂN HÓA QUỐC TẾ KỲ THỨ 23 NĂM 2008

Ban Tổ Chức Diễn Hành Văn Hóa Quốc Tế lần thứ 23 năm 2008 tại TP. New York

Trân Trọng Kính Gởi :

Quý vị Lãnh Đạo Tinh Thần các Tôn Giáo, Quý Thân Hào Nhân Sĩ, Quý Cộng Đồng, Quý Hội đoàn, Đoàn Thể, Quý cơ quan Truyền Thông Báo Chí, Quý Đồng Hương Tỵ Nạn ở Hoa Kỳ và trên thế giới.

Trong 8 năm qua kể từ năm 2000 Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia New York, đã đảm nhận tổ chức ngày Diễn Hành Văn Hóa Việt Nam cùng với các Cộng Đồng Di Dân trên thế giới.  Lần đầu tiên Cộng Đồng Ngưòi Việt Quốc Gia Hải Ngoại tham dự là cuộc Diễn Hành Văn Hoá  thứ 15. Từ đó cho đến nay, nhờ sự tham gia nhiệt tình và tiếp tay tận lực của quý Cộng Đồng, Quý Đồng Hương, chúng ta đã tham dự liên tục, năm nào Đoàn Diễn Hành Văn Hóa của Việt Nam cũng đạt được thành quả  rực rỡ.  Các Cộng Đồng Di Dân trên Thế giới khâm phục nét đẹp Văn Hóa và truyền thống hào hùng của Dân Tộc Việt Nam. Đồng thời cũng chứng tỏ dù phải sống tha hương nhưng chúng ta vẫn  duy trì, phát triển và bảo tồn Văn Hoá Việt Nam, Văn Hoá cuả một Dân Tộc với hơn 4,000 năm Văn Hiến.

Năm nay năm 2008, Cơ Quan Di Dân và Văn Hóa Quốc Tế  mời Cộng Đồng Việt Nam Hải Ngoại tham dự. Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia New York đại diện trân trọng kính mời  Quý  Cộng Đồng, Qúy Đồng Hương tỵ nạn khắp thế giới tham dự và yểm trợ ngày Diễn Hành Văn Hóa Quốc tế lần thứ 23, được tổ chức vào ngày 21 tháng 6 năm 2008,  tại Thành Phố New York.

 Nhận được thư mời Tham Dự ngày Diễn Hành Văn Hoá Quốc Tế lần thứ 23, năm 2008 của Cơ Quan Di Dân và Văn Hoá Quốc Tế, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia New York nhận định tình hình hiện nay sẽ gặp rất nhiều khó khăn, vì đã từ lâu CSVN không muốn chúng ta tham dự nên sẽ có những  âm mưu phá hoại để chúng ta thất bại.
- CSVN gia tăng thực hiện Nghị quyết 36 để mua chuộc, gây chia rẽ, vu khống và  đánh phá cuộc Diễn Hành với rừng cờ Chính nghĩa Quốc Gia,  nền Vàng 3 Sọc Đỏ.

- CSVN  hiện nay là hội  Viên không thưòng  trực của  Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc, chúng sẽ tìm mọi cách để ngăn chận hoặc sẽ gây nhiều trở ngại cho cuộc diễn hành của Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn Hải Ngọai không thể thực hiện được.

              Với những nhận định trên và nhằm mục đích thực hiện cuộc Diễn Hành Văn Hoá của chúng ta đưọc thành công tốt đẹp, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia New York đã tổ chức phiên họp gồm đầy đủ quý thành viên trong cơ chế điều hành Cộng Đồng. Sau khi đã thảo luận, nghiên cứu, cân nhắc kỹ lưõng, cuối cùng đã  quyết định :

1- Mời Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị Việt Nam cùng với Cộng Đồng Ngưòi Việt Quốc Gia New York tổ chức cuộc Diễn Hành Văn Hoá lần thứ 23, năm 2008 tại Thành Phố New York.

2- Luật Sư Nguyễn Thanh Phong, Chủ Tịch CĐNVQGNY và Ông Nguyễn Trung Châu, Chủ Tịch THCTNCT/VN sẽ đại diện Ban Tổ Chức DHVHQT của Người Việt Hải Ngoại trong những công tác phổ biến, vận động, gây quỹ và điều hành cuộc DHVH Quốc Tế lần thứ 23 năm 2008.

         Ban Tổ Chức DHVHQT của ngưòi Việt Quốc Gia Hải Ngoại gởi Tâm Thư và trân trọng kính mời Quý vị Lãnh Đạo Tinh Thần các Tôn Giáo. Quý Thân Hào Nhân Sĩ, Quý Cộng Đồng, Quý Hội Đoàn, Quý cơ quan Truyền Thông Báo Chí và Quý Đồng Hương nhiệt tình tham gia, tiềp tay ủng hộ để vượt qua mọi chướng ngại, khó khăn thực hiện được cuộc Diễn Hành năm nay, cùng nhau duy trì, phát huy nền Văn Hoá Việt Nam,  đồng thời là cơ hội để lá cờ Chính Nghĩa Quốc Gia Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ hiên ngang tung bay, sánh vai cùng với những lá cờ của các Quốc gia trên thế giới.

              Khách sạn Carter của Ông Bà Trần Đình Trường sẽ ưu ái dành cho đồng hương về tham dự Diễn hành, nghỉ tại khách sạn 4 ngày đêm từ ngày 19 đến hết ngày 22 tháng 6 năm 2008 miễn  phí. Quý đồng hương đến sớm trước ngày 19-6 hoặc về sau ngày 22 tháng 6, năm 2008 để thăm viếng phong cảnh thành phố New York chỉ phải trả cho  khách sạn  $60.00 một đêm / 1 người.
    Ban Tổ chức sẽ cữ người chờ đợi tại các Phi trường trong Thành Phố New York, để hướng dẫn Quý đồng hương về Khách Sạn Carter bằng Taxi, và BTC sẽ trả tiền Taxi.

Địa chỉ liên lạc của  Ban Tổ chức :

Địa chỉ : 1809 Pauding Avenue, Bronx,  NY10462,

Cell: (646) 867- 4555 - (646) 867- 4744

E-Mail: nyvaca@nyvaca.com. Fax: (718 ) 892-4666

Check ủng hộ xin đề :  NYVACA .

Gởi về địa chỉ:

1809 Paulding Avenue, Bronx, NY  10462 - 3117.

Trân Trọng Kính Mời

Làm Tại Thành Phố New York, Ngày 30  Tháng 3   Năm 2008

Thay mặt  Ban Tổ Chức :   

L.S Nguyễn Thanh Phong.                     

Ông Nguyễn Trung Châu.

(ấn ký)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.