Hôm nay,  

Huỳnh Hùng, 29 Tuổi, Đoạt Giải Đệ Nhất Bếp Trưởng Hoa Kỳ

05/10/200700:00:00(Xem: 4113)

Huỳnh Hùng, người nấu ăn xuất sắc gốc Việt, nguyên từ Pittsfield, MA, đã chính thức được tuyên bố thắng giải Đệ Nhất Bếp Trưởng  trong buổi chung kết giải thi Top Chef 3 Miami do đaì truyền hình Bravo tổ chức.

Huỳnh Hùng, 29 tuổi, là cư dân Las Vegas, NV, đã đánh bại hai cao thủ nấu ăn khác trong trận chung kết: Casey Thompson, 29 tuổi, một bếp trưo"ởng từ Dallas, TX, và Dale Levitski, 34 tuổi, một bếp trưởng từ Chicago, IL.

Hùng thắng giải Top Chef 3 Miami với phần thưởng 100,000 đô la làm tiền để giúp mở một nhà hàng, một chuyến nghỉ hè “mơ ước,” và được tường thuật chính yếu trên tạp chí Food & Wine.

Buổi quay phim truyền hình chung kết này thực hiện ở Aspen, CO.

Đề tài các thí sinh chung kết naỳ nhận là “nấu bữa ăn tuyệt vời nhất mà họ từng nấu trong đời” và ba thí sinh sẽ kình chống lẫn nhau, nhưng nấu cùng nhà bếp và mỗi người làm 3 món ăn.

Huỳnh Hùng chọn nấu 3 món: món thứ nhất có loaị cá hamachi; món thứ nhì thuộc loại độc đaó Việt Nam; và món thứ ba là vịt.

Hùng nói, “Tôi nghĩ không có gì có tính Châu Á hơn là vịt.”

Trận đấu chung kết này là trận chót, sau khi đài  Bravo thực hiện giaỉ thi nấu ăn qua các đợt để loại bớt các thí sinh. Do vậy, 3 người chung kết này đã dầy dạn kinh nghiệm khi qua thoát nhiều cuôc5 thi trứơc đó.

Chung kết cũng có một bất ngờ: giữa chừng, khi 3 thí sinh mệt đừ, thì ban giám khảoi tuyên bố cần nấu thêm món thứ tư, và món này có thể dùng vào bất cứ lúc nào trong bữa ăn. Thế là, Huỳnh Hùng chọn làm món bánh sô-cô-la loaị dùng tráng miệng.

Cuối cùng, Huỳnh Hùng thắng giải Đệ Nhất Bếp Trưởng  của giải thi Top Chef 3 Miami.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.