Hôm nay,  

Liên Ủy Ban Mời Gọi Biểu Tình Thầm Lặng

05/10/200700:00:00(Xem: 2764)

Bản Thông Báo Biểu Tình Số 12 ký tên 3 vị nhân sĩ -- Phan Kỳ Nhơn, Lê Ngọc Diệp, Nguyễn xuân Tùng -- đại diện cho Liên Ủy Ban chống Nghị quyết 36 viết như sau.

Vì có car show vào thứ Bảy 6/ 10 và lễ hội thứ bảy 13/10 trên đường Main đã xin trước từ lâu, nên cuộc biểu tình chống Việt Weekly thường lệ vào chiều thứ Bảy sẽ dời ra đầu đường Main góc đường Garden Grove, đối diện Cosco, cũng vào từ 3 đến 5 giờ như thường lệ. 

Ngoài cuộc biểu tình chánh và thường lệ chống Việt Weekly vào mỗi chiều thứ Bảy từ 3 đến 5 giờ ấy, nay thể theo yêu cầu của nhiều đồng hương, Liên Ủy Ban đã và đang tăng cường tổ chức thêm 5 nhóm biểu tình nhỏ và thầm lặng vào các ngày thường, từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 4 đến 6 giờ chiều trước Tòa Báo Việt Weekly và sau đó kéo ra biểu tình trước các địa điểm còn bán báo Việt Weekly trong khu vực Little Saigon...

Đồng hương có thể ghi danh trên web site của Liên Ủy Ban: www.lienuybanchongNQ36.com, hoặc đến chỗ biểu tình đường Main, từ 4 giờ đến 6 giờ thứ Hai đến thứ Sáu và từ 3 giờ đến 5 giờ ngày thứ Bảy là ngày biểu tình chánh hàng tuần. Lịch trình biểu tình thường lệ này đã được Cảnh sát TP Garden Grove thông báo chánh thức cho cư dân đường Main.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.