Hôm nay,  

Hội Người Việt Hiến Tủy Xin Giúp Cứu Mạng Người

11/01/200800:00:00(Xem: 2313)

Cô Hằng và gia đình.

Lời kêu gọi sự gíup đỡ của cộng đồng người Việt Hải Ngoại.

Trong tinh thần và mục đích phục vụ cho các bệnh nhân mắc bệnh ung thư máu và họai huyết, Hội Người Việt Hiến Tủy được các cơ quan truyền thông báo chí giúp chúng tôi đăng tải lời kêu gọi của một số bệnh nhân đang cần được ghép tủy bào và tủy bào đó thường được tìm thấy ở những người cùng chủng tộc mà có tủy bào phù hợp với họ.

Cô Michelle 25 tuổi, cô Hằng 33 tuổi, em Quang 36 tuổi, em Kevin 14 tuổi, em Thiện 11 tuổi là một số ít trong những bệnh nhân đã liên lạc với chúng tôi để nhờ làm các cuộc vận động ghi danh tặng tủy bào.

Đặc biệt nhất là cô Hằng hiện sinh sống ở Michigan cùng chồng và hai con nhỏ, Thắng 6 tuổI, và Đạt 4 tuổi. Cô Hằng đang có một cuộc sống bình thản đầm ấm với gia đình thì bỗng nhiên hồi tháng 8, vào dịp sinh nhật của cô, cô cảm thấy trong người mệt mỏi, cô đi khám bác sĩ và từ đó khám phá ra mình bị bệnh ung thư máu. Cô đã xin bệnh viện cho cha mẹ và hai chị gái của cô ở Việt Nam gửi mẫu máu sang thử nghiệm. Rất tiếc là cả 4 người trong gia đình cô không có ai là người phù hợp. Cô có nói với chúng tôi là  mỗi khi nghĩ đến chồng và 2 đứa con còn trẻ dại, cháu lại tủi thân nhưng ngược lại cháu lại có một ý chí phấn đấu mãnh liệt để chống lại căn bệnh của mình. Cháu hy vọng vào lòng hảo tâm và bác ái của tất cả người đồng hương sống tại hải ngoại. Cháu biết là tỷ lệ trùng hợp rất khó nhưng cháu tin tưởng với số đông của người Việt hải ngoại tại Mỹ và trên khắp thế giới làm sao không tìm ra người phù hợp, miễn là đồng bào hưởng ứng và có tinh thần tương trợ lẫn nhau. Cháu cũng được bác sĩ giải thích và nói là thường thường những người tặng tủy bào chỉ cần đi lọc máu trong vài tiếng đồng hồ để lấy ra những căn bào gốc của mình và đem truyền cho người bệnh. Sau đó ít tuần thì cơ thể của họ đã tự động sản xuất thêm số tế bào gốc và trở lại bình thường.

Hằng và chồng cô là cựu sinh viên đại học UCLA do đó các bạn bè của cả hai người, hiện sinh sống tại khắp nơi trong 52 tiểu bang đã ráo riết liên lạc và yêu cầu các tổ chức từ thiện và các cơ quan phụ trách về bệnh ung thư máu để họ cố gắng cổ động và kêu gọi người đồng hương hải ngoại ở khắp nơi đáp lại lời cầu xin của Hằng để đi ghi danh làm người tình nguyện tặng tủy bào hầu cứu mạng cho những người cùng tình trang với cô.

Tại Nam Cali, Hôi. Người Việt Hiến Tủy Bào sẽ có những buổi ghi danh tại các địa điểm như sau:

1- ABC Supermarket (góc Bolsa& Magnolia) 1/12/08 từ 10:00 am tới 4:00 pm

2- Alliance Evangelical Church (220 E. Palais st., Anaheim) 1/13/08 từ 11:30 am   tới 2:00 pm

3- Asian Garden Mall (Phứơc Lộc Thọ) 1/19/08 từ 10:00 am tới 4:00 pm - Day 1 4- Asian Garden Mall (Phước Lộc Thọ) 1/20/08 từ 10:00 am tới 4:00 pm - Day 2

Điện  thọai liên lạc: Thạch Nguyễn: 714-553-0520, Anh Nguyễn: 714 553-0520

Asians for Miracle Marrow Matches A3M: 1-888 A3M-HOPE ext 166

www.AsianMarrow.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.