Hôm nay,  

Cộng Đồng Được Phép 5 Ngày Biểu Tình Chống Dũng Ở N.Y.

21/09/200700:00:00(Xem: 2895)

(New York-VNN).-  Hôm qua 19-9, Ủy Ban Phối Hợp Đấu Tranh của Cộng Đồng Hải Ngoại, đặc trách biểu tình chống Nguyễn Tấn Dũng xuất hiện tại Đại Hội đồng Liên Hiệp Quốc ở New York đã phổ biến thông báo khẩn số 3, nội dung cho biết, theo tin thông báo mới nhất từ cơ quan thông tấn Tân Hoa Xã của Trung Cộng, Nguyễn Tấn Dũng sẽ có mặt tại New York từ ngày 24 đến 28 tháng 9, 2007. Ngày 27 tháng 9, Nguyễn Tấn Dũng đọc diễn văn tại Liên Hiệp Quốc và 29 tháng 9 sẽ bay qua Pháp trong chuyến công du năm ngày. Như vậy lịch trình hoạt động của Nguyễn Tấn Dũng có phần khác với lịch trình chúng ta đã biết.

Trước đây, căn cứ trên tin tức nhận được, Ủy Ban Phối Hợp Tranh Đấu đã thiết lập kế hoạch biểu tình chống Nguyễn Tấn Dũng vào các ngày 20, 21 và 24, 25, 26 tháng 9, 2007. Tất cả đã được sắp xếp và giấy phép biểu tình đã được chấp thuận, do đó chúng ta vẫn sẽ sinh hoạt đấu tranh như hoạch định.

Cho dù Tân Hoa Xã loan báo như vậy nhưng không rõ thực hư, có thể chỉ là tin hỏa mù, cố ý tung ra cốt đánh lừa cộng đồng hải ngoại để Nguyễn Tấn Dũng không phải chạm mặt đoàn biểu tình nên hoạt động của chúng ta không thay đổi. Hai ngày cao điểm vẫn sẽ là Chủ Nhật 23 tháng 9 họp Hội Nghị Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại Yểm Trợ Quốc Nội và thứ Ba, 25 tháng 9, biểu tình rầm rộ trước trụ sở Liên Hiệp Quốc.

Ngày 27 tháng 9, chúng ta sẽ biểu tình tại LHQ tùy theo con số đồng hương và các phái đoàn còn ở lại New York cũng như các tiết mục đấu tranh khác sẽ tùy nghi linh động biến đổi theo những tin giờ chót chúng ta nhận được. Dù số đồng hương ít hay nhiều, chắc chắn chúng ta sẽ có mặt nơi nào NTD xuất hiện, không thể để NTD ngang nhiên yên tâm đi lại tại "ải địa đầu" NY mà không phải đối đầu với đoàn người biểu tình và cờ vàng ba sọc đỏ Quốc Gia.

Vẫn theo Tân Hoa Xã thì ngày thành viên của HDDBA LHQ bỏ phiếu chọn Quốc Gia Không Thường Trực cho HDDBA sẽ là 16 tháng 10, 2007 do đó chúng ta còn thì giờ để vận động các quốc gia thuộc HDDBA LHQ không bỏ phiếu cho Cộng Sản Việt Nam vào vị trí quan trọng này.

Thông báo cũng cho biết, việc tổ chức cần tài chánh để điều hành, thuê mướn phòng sở sinh hoạt, ẩm thực, cờ, biểu ngữ, poster... do đó Ủy Ban xin quý vị ủng hộ và kêu gọi đồng hương không thể về tham dự đóng góp tài chánh. Ngân phiếu đề trả cho NYVACA (với chú thích "yểm trợ biểu tình Nguyễn Tấn Dũng") và gửi về P.O. Box 520534, Flushing, NY 11352 hoặc địa chỉ ghi phía trên. Cho đến nay con số là khoảng trên 2,000 USD, Quý vị có thể vào web site của cộng đồng NY: www.nyvaca.comđể xem danh sách Mạnh Thường Quân và số tiền ủng hộ.

Ông Nguyễn Văn Tánh, thay mặt quý vị đồng chủ tịch và các thành viên của Ủy Ban Phối Hợp Đấu Tranh ký tên thông báo

Mọi chi tiết có thể liên lạc Email nguyenvantanh718@yahoo.com, hoặc Tel: (646) 920-0209.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.