Hôm nay,  

TNS Lou Correa Chúc Tết Cộng Đồng Việt

21/01/201200:00:00(Xem: 3754)

tns_lou_correa_at_vb_2012_009-large-content

TNS Lou Correa Chúc Tết Cộng Đồng Việt

Trước thềm năm mới Nhâm Thìn 2012, Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang California địa hạt 34 Lou Correa cùng phái đoàn nhân viên văn phòng đã đến thăm viếng Tòa Soạn Việt Báo trên đường Moran, Thành Phố Westminster, và kính chúc đồng hương Việt Nam một năm Nhâm Thìn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng, vào sáng Thứ Sáu, ngày 20 tháng 1 năm 2012.

Được hỏi về các mục tiêu hành động trong năm 2012, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cho biết ông vẫn tiếp tục theo đuổi mục đích tạo việc làm cho người dân trong lúc kinh tế còn khó khăn. Trả lời câu hỏi ông có dự tính gì khi mãn nhiệm kỳ tại Thượng Viện Tiểu Bang California vào năm 2014, TNS Lou Correa cho biết hiện ông chỉ tập trung làm tốt công việc của một dân cử trong 3 năm còn lại tại Thượng Viện. Ông giải thích thêm rằng kế hoạch sau khi mãn nhiệm kỳ tại Thượng Viện thì còn tùy thuộc vào hoàn cảnh lúc đó, nên bây giờ thì chưa có suy nghĩ và quyết định gì. 

Trong hình, TNS Lou Correa (thứ 5 từ trái) chụp hình lưu niệm với nhà văn Nhã Ca (thứ 4 từ phải) và các nhân viên tháp tùng tại Tòa Soạn Việt Báo. (Photo VB)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.