Hôm nay,  

VN: 1 Phụ Nữ Giết Chị Em Họ Bằng Trà Đá Có Độc, Bị Bắt

03/01/202000:00:00(Xem: 3233)

Một y tá tại Việt Nam đã thiệt mạng sau khi uống trà đá bị nhiễm độc đó là được cố ý dành cho đồng nghiệp, theo tin của UPI trích thuật tin của báo chí Việt Nam cho biết hôm 2 tháng 1.

Công an tại Việt Nam hôm Thứ Năm cho biết trà đá có chất cyanide đã được giao tới Bệnh Viện Thai Binh Lung tại miền bắc Việt Nam vào đầu tháng 12, theo bản tin của VNExpress cho biết hôm Thứ Năm.

Công an đã bắt nghi can, là Thi Kieu Trang, 25 tuổi, một phụ nữ pha 4 trong số 6 ly nước được giao với chất độc.

Trang đã mang đồ uống tới bệnh viện, cho người anh chị em họ; 2 người đã có xảy ra tranh chấp. Các chi tiết về tranh cãi đã không được cung cấp trong bản tin báo địa phương, nhưng nghi can đã quyết định giết người bà con.

Nghi can đã gửi trà đá tới cho người chị em họ và làm như nước này có vẻ là quà tặng từ các bệnh nhân. Trang đã dùng người thứ ba để giao nước uống.

Tuy nhiên, người chị em họ của Trang đã không có ở bệnh viện vào lúc nước được đem tới. Một đồng nghiệp trong bệnh viện, Nguyen Thi Hanh, 29 tuổi, đã nhận trà đá và cất trong tủ lạnh.

Một ngày sau Nguyen đi làm và uống một trong các ly nước có chất độc cyanide.

Gia đình của Hanh ban đầu từ chối khám nghiệm tử thi và cho biết nạn nhân đã chết vì đột quỵ.

Công an đã tiến hành các cuộc điều tra; hôm Thứ Sáu tuần rồi, Trang đã bị bắt vì bị tình nghi giết Hanh. Khám nghiệm tử thi đã diễn ra hôm Thứ Ba và kết quả đã được công bố hôm Thứ Năm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.