Hôm nay,  

1 Ông Bị Chặt Đứt Tay Trên Đường Cao Thắng Q3 Tại Sài Gòn

29/08/201900:14:00(Xem: 3463)
SÀI GÒN, VN -- Một sự kiện rùng rợn đã xảy ra tại Sài Gòn hôm 28 tháng 8 khi một nhóm người dùng dao chặt đứt tay của một người đàn ông ngay trên đường Cao Thằng, Quận 3, TPHCM, theo bản tin của Báo Tuổi Trẻ Online cho biết hôm Thứ Tư.
Bản tin Báo Tuổi Trẻ Online viết như sau. 
Một người đàn ông bị nhóm người dùng hung khí chém lìa tay trên đường Cao Thắng (Q.3, TP.HCM), mất rất nhiều máu. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.
Đến 18h ngày 28-8, lực lượng chức năng quận 3, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ một người đàn ông bị chém lìa tay trên địa bàn.

Theo người dân khu vực chứng kiến, khoảng 15h30 cùng ngày, họ thấy nhiều người (khoảng 4 người) đi trên nhiều xe máy rượt đuổi một người đàn ông đi xe máy (chưa rõ danh tính) trên đường Cao Thắng.
Khi đến trước Miếu Tam Tông, quận 3, TP.HCM, người đàn ông bỏ xe máy chạy bộ thì bị nhóm người này cầm hung khí đuổi theo chém lìa tay. Sau khi gây án, nhóm này lên xe bỏ đi.
Người dân xung quanh nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu với vết thương mất khá nhiều máu.
"Tôi thấy tay của ổng bị chém lìa còn dính lủng lẳng, máu chảy rất nhiều. Vừa đưa vào bệnh viện là ổng xỉu luôn", một người chứng kiến nói.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.