Hôm nay,  

Chung Cư Nghiêng, Chờ Tháo Dỡ, Phát Ra Tiếng Động Lớn

26/08/201900:00:00(Xem: 2258)

Tòa nhà Lô E chung cư 518 Võ Văn Kiệt (Q.1 Sài Gòn), bị nghiêng 45 cm, đang bỏ trống và phong tỏa để chờ tháo dỡ, vừa phát ra nhiều tiếng động lớn khiến người dân ở xung quanh bất an, Người Lao Động online (NLĐO) loan tin.

Rạng sáng ngày 20-8, người dân sống tại chung cư 518 Võ Văn Kiệt chợt nghe tiếng động lớn vang lên từ phía tòa nhà lô E, kèm theo là những đám bụi bốc lên nên có người cho là có bê-tông rơi bên trong tòa nhà.

NLĐO dẫn lời bà Phạm Thị Bạch, 51 tuổi, người sống ở lô lân cận, kể lúc 4 giờ sáng, bà và nhiều người đi tập thể dục thì nghe những tiếng động lớn từ tòa nhà lô E. Bà con cho rằng mặc dù tòa nhà lô E không có người ở và đã được phong tỏa bằng rào chắn, nhưng nếu ai đi trên các lối đi nội bộ xung quanh lô E thì có thể bị nguy hiểm bất ngờ.

Được biết, khu chung cư 518 Võ Văn Kiệt Q.1 xây xong vào năm 1999, do Công ty Kinh doanh nhà thành phố làm chủ đầu tư.  Đầu năm 2019, UBND Quận 1 đã phải tổ chức di dời khẩn cấp người dân sống trong lô E chung cư này sau khi nhận được kết quả kiểm định của Sở Xây dựng, rằng tòa nhà đã nghiêng, lệch vị trí cũ 45 cm về phía bên trái, hướng về trường tiểu học Chương Dương. Sau khi phong tỏa tòa nhà, TP đã giao UBND Quận 1 tự lo tháo dỡ.

Hiện cư dân tại lô E chung cư này đang về tạm cư tại các chung cư: 212 Nguyễn Trãi (quận 1), Phạm Viết Chánh (Bình Thạnh), Khánh Hội (quận 4), Vĩnh Lộc (Bình Chánh)...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.