Hôm nay,  

300 Tay Đua Xe Saigon Tấn Cơng Cảnh Sát Csvn

26/04/199900:00:00(Xem: 15329)
SAIGON (VB).- Mới đây, tại Saigon đã xảy ra cuộc đua xe lớn chưa từng thấy. Với hơn 300 tay đua, chúng đã tấn công cả lực lượng cảnh sát, theo các nguồn tin tổng hợp được từ quốc nội.
Trong nhiều cuộc đua xe trái phép liên tục xảy ra ở các thành phố lớn như Hà Nội, Saigon thời gian gần đây, tình trạng tấn công cảnh sát của những tay đua hung đồ đã không còn là cá biệt. Trả lời nhà báo về vấn đề này, đại tá CSVN Trần Đào, Cục trưởng Cục CSGT - Bộ Công an, cho biết một số vụ cũng đã được đem ra xét xử. Thế nhưng dường như cũng chưa làm chùn tay những kẻ hung đồ.

Tay trùm cảnh sát giao thông của công an CSVN còn than phiền “Việc CSGT bị tấn công khi làm nhiệm vụ đã làm tất cả chiến sĩ trong ngành phẫn nộ. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi đủ lực lượng, phương tiện để có thể dẹp được tệ nạn này, thế nhưng hành lang pháp lý vẫn chưa thực sự đảm bảo an toàn cho lực lượng cảnh sát khi họ làm nhiệm vụ...”
Cục trưởng cục CSGT tiết lộ “Trong sửa đổi Luật Hình sự tới đây, hành vi đua xe trái phép cũng đang được xem xét để có thể định ra tội danh với khung hình phạt cụ thể.
Đào cho biết thêm, trong dịp chuẩn bị kỷ niệm 30-4 và 1-5 tới đây, cảnh sát đã chuẩn bị cả một thế trận chống đua xe bao gồm các lực lượng cảnh sát cùng tham gia.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.