Hôm nay,  

Khi Thẩm Mỹ Không Vừa Ý: Sửa Chữa Tóc Nhuộm Màu

15/05/200400:00:00(Xem: 1983)
tt_05152004_2

Đôi khi mái tóc nhuộm khi hoàn tất , màu sắc không vừa ý bạn, thông thường là lợt hơn màu mình mong muốn, sửa chữa ra sao" Bằng cách nào"
Nếu bạn nhuộm ở tiệm, cách tốt nhất là trở lại tiệm đó nhờ họ sửa lại. Thông thường tiệm sẽ làm lại cho bạn vừa ý mà không tính thêm tiền.
Nếu bạn tự làm ở nhà, và dùng loại thuốc nhuộm vĩnh viễn (permanent color) , cách sửa chữa là dùng loại thuốc nhuộm tạm thời ( simi - permanent color ) màu đậm hơn màu cũ một bậc. Thuốc nhuộm loại này không có pha thêm peroxide, không chứa chất ammonian, nên sẽ không làm hại tóc. Sau đó chờ khi tóc mới mọc (độ 4-6 tuần ) bạn touch up chân tóc mới bằng màu đậm theo ý muốn , từ từ theo cách này mái tóc sẽ dần dần đổi màu đậm hơn.

Nếu mái tóc đã bị hư hại nhiều vì nhuộm tẩy quá nhiều lần, nên mất khả năng hút thấm, bạn nên đổi kiểu tóc, bằng cách cắt ngắn lên, để đợi cho mái tóc khoẻ mạnh mọc trở lại. Trong thời gian này, để che dấu mái tóc hư hại, bạn có thể dùng những kiểu nón xinh xắn, dể thương để đội, trong khi chờ đợi trở lại kiểu tóc mong muốn và nhuộm lại màu mới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.