Hôm nay,  

Google: Giảm Giá 10% Cho Mọi Trường Hợp Compute Engine; Google Drive Cán Mốc 240 Triệu Người Dùng

03/10/201400:00:00(Xem: 2123)

Google đã công bố một số thông tin quan trọng về Google Cloud Platform. Đầu tiên là Google sẽ giảm giá cho tất cả các thiết bị máy tính của mình (Google Compute Engine). Thông tin thứ 2 là một cột mốc ấn tượng về số lượng người dùng Google Drive.

blank
Văn phòng Google.

Theo đó, Google sẽ giảm 10% cho tất cả các thể loại thiết bị máy tính Compute Engine trên toàn cầu. Các chi tiết về cơ cấu giá mới sẽ có hiệu quả ngay lập tức:

Google cho biết thêm họ có thể sẽ giảm giá một lần nữa nhờ vào sự cắt giảm các chi phí cơ bản của phần cứng. Bên cạnh đó, công ty cũng tiết lộ rằng hiện nay (tháng Mười, 2014) đã có hơn 240 triệu người dùng Google Drive. Số người dùng vào tháng Sáu, 2014 là 190 triệu; như vậy, lượng người dùng Google Drive đã tăng khoảng 50 triệu chỉ trong một quý. Cùng với sự ra mắt của Google for Education – chương trình miễn phí dung lượng lưu trữ vô hạn cho học sinh sinh viên – vào đầu tháng Mười, 2014 thì cột mốc 300 triệu người dùng sẽ không còn là quá xa.

Cả 2 thông tin trên đều chứng tỏ sức mạnh và quy mô của Google. Bàn về đám mây điện toán thì hiện nay chỉ có vài tên tuổi nổi cộm như Google, Amazon, và Microsoft. (Nguồn: Nguoivietphone.com)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.