Hôm nay,  

Hà Nội: Sợ Bom Tặng Ông Tướng

05/09/201400:00:00(Xem: 3279)

HANOI -- Món quà lạ tặng cho một tướng lãnh quân đội, gửi tới nhà ở dạng bưu phẩm, làm kinh hoàng cả khu phố.

Báo Giáo Dục Thời Đại ghi theo tin Dân Việt, kể rằng công an và công binh đã vào cuộc, đến nhà một vị tướng quân đội trên phố Nguyễn Công Hoan (phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) để kiểm tra hộp quà vô chủ.

Lãnh đạo công an quận Ba Đình xác nhận, hộp quà vô chủ gửi đến nhà một vị tướng quân đội trên phố Nguyễn Công Hoan (phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) hoàn toàn bình thường, phía trong chỉ là một vài đồ chơi trung thu của trẻ em.

Tổ trưởng tổ dân phố số 31, phường Ngọc Khánh (Hà Nội) cho biết, khoảng 11 giờ trưa 4.9, ông nhận được thông tin, Công an phường Ngọc Khánh và lực lượng công binh quân đội đã đến ngôi nhà của một Thiếu tướng quận đội trên phố Nguyễn Công Hoan để kiểm tra một hộp quà lạ, không rõ của ai gửi đến chủ ngôi nhà này.


Ông Tổ trưởng tổ 31 cũng cho biết thêm: Hộp bưu phẩm lạ đặt trước cổng nhà gia đình vị Thiếu tướng quân đội không ghi địa chỉ người gửi. Vì lo ngại hộp này có vật thể gây nguy hiểm nên chủ nhà đã gọi công an khu vực và lực lượng quân đội đến để kiểm tra kỹ càng.

Bản tin DV/GDTĐ viết:

“Sau khi lực lượng chức năng tiến hành di dời ra khỏi hiện trường và tiến hành khám nghiệm gói bưu phẩm, lực lượng công binh (bộ tư lệnh thủ đô) xác định, gói bưu phẩm hoàn toàn bình thường, phía trong chỉ là một vài đồ chơi trung thu của trẻ em.”

Tình hình có thê suy đoán rằng, các tướng lãnh quân đội lúc nào cũng lo sợ bị ám sát...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.