Hôm nay,  

2011 Hyundai Elantra

08/01/201100:00:00(Xem: 11905)
2011 Hyundai Elantra
2011-hyundai-elantra-front-view

Như đã biết Hyundai là hiệu xe đang lên của Đại Hàn, phẩm chất của xe đang dần tăng cao, hiện nay Hyundai Sonata Hybrid là kiểu xe là ứng cử viên vào vòng chung kết của giải thưởng 2011 Car of the Year khu vực Bắc Mỹ. Trong lúc Honda Accord và Toyota Camry bị loại ra khỏi vòng chiến, điều này cho chúng ta thấy Hyundai là hiệu xe có nhiều tiến bộ đáng kể. Hôm nay chúng ta bàn về kiểu xe nhỏ Hyundai Elantra đời 2011.
Đời xe 2011 Hyundai có đổi mới nhiều, hình dạng bên ngoài chiếc xe hoàn toàn thay đổi, 2011 Elantra có dáng thể thao và đẹp hơn đời xe năm trước nhiều, xe có nhiều đặc tính mới, máy 1.8 lit- 4 xi lanh và hộp số mới 6 số.
Cuộc đời của Elantra cũng giống như cô bé lọ lem, lâu nay trong bóng tối, nay bước ra ngoài ánh sáng, thật vậy, 2011 Hyundai Elantra là kiểu xe hoàn toàn mới, máy xe mới, hộp số cũng thuộc loại mới nhất, và có thêm nhiều đặc tính tiêu chuẩn mới. Máy xe mới 1.8 lit hợp cùng hộp số 6 số tay hay số tự động đã giúp Elantra tiết kiệm được nhiều xăng và là chiếc hàng đầu trong kiểu xe compact ít hao xăng hiện nay. Không giống như Chevrolet Cruze Eco hay Volkswagen Jetta TDI đòi hỏi khách hàng phải chi thêm tiền để chiếc xe tiết kiệm xăng nhiều hơn. Bộ máy mới của Elantra đem lại con số EPA ước tính rất đáng chú ý- 40 mpg trên xa lộ.
Tuy thuộc hạng xe nhỏ nhưng 2011 Hyundai Elantra đã có sự gia tăng kích thước trong phòng lái, cũng như các địch thủ khác, theo EPA thì hiện nay xem kiểu xe này là xe cỡ trung xét theo diện tích nội thất của xe, Elantra còn có thể nâng cấp lên với những đặc tính cao cấp mà ngay cả xe cỡ trung cũng ít thấy như máy thu hình phía sau và ghế sau có sưởi…
Dĩ nhiên ngoài Elantra khách hàng còn có thể chọn những chiếc xe nhỏ khác như Honda Civic,, Mazda 3, Cruze, Jetta và 2012 Ford Focus. Nhưng nói chung 2011 Hyundai Elantra với kiểu xe mới, ít hao xăng, nội thất rộng cùng với giá cả phải chăng cũng là một lựa chọn hàng đầu của khách hàng mua xe nhỏ.
2011 Hyundai Elantra là chiếc xe du lịch nhỏ có hai kiểu GLS và Limited.
Kiểu GLS căn bản có các tiêu chuẩn với niền xe bằng thép 15 inch, kiếng hậu có sưởi, thiết bị khóa, mở cửa xe không dùng chìa, băng ghế sau tách ra và gập lại theo kiểu 60/40, computer của xe, toàn bộ thiết bị trên xe dùng điện, tay lái bọc da và máy chơi CD với dàn âm thanh 6 loa, radio vệ tinh và giao diện iPod/USB

Những tùy chọn thêm cho kiểu GLS bao gồm phụ kiện Popular Equipment-có thêm niền thép 16 inch, máy lạnh, nút chỉnh tốc độ tự động, và tay lái xe chỉnh lên xuống. Phụ kiện Preferred Equipment bao gồm niền đúc 16 inch, hệ thống Bluetooth, gương soi có đèn, và tấm che ánh nắng có thể kéo dài, chỗ gác tay trung tâm có thể trượt đi và tay lái có gắn nút chỉnh âm thanh.
Lên một bước là kiểu xe Limited, khách hàng có các thiết bị kể trên là tiêu chuẩn cộng thêm niền đúc 17 inch, đèn sương mù, một sunroof, ghế da, ghế trước và sau có sưởi.. Có sẵn phụ kiện Navigaton package ( còn gọi là the Premium package cho kiểu Limited) cho cả hai kiểu xe, có thêm đèn pha tự động, khóa, mở xe không chìa (cho Limited), hệ thống dò đường bằng màn hình, máy thu phía sau, báo giờ đông xe và cập nhật thời tiết và một dàn âm thanh thượng hạng 360 watt.
Máy xe
Trang bị cho 2011 Hyundai Elantra là bộ máy xe hoàn toàn mới 1.8 lit-4 xi lanh cung cấp sức mạnh 148 mã lực, với lực kéo 131 lb-ft. Những xe bán tại tiểu bang California và những tiểu bang khác phải tuân theo luật về khí thải để có mức PZEV như máy xe này, do đó sức mạnh của xe còn 145 mã lực với lực kéo 130 lb-ft. Kiểu GLS có tiêu chuẩn là hộp số tay 6 số, với số tự động 6 số là tùy chọn thêm. Kiểu Limited có hộp số tự động là tiêu chuẩn.
Cho dù dùng số tự động hay số tay, Elantra cũng rất tiết kiệm xăng. EPA ước tính trong thành phố là 29 mpg và trên xa lộ là 40 mpg, Elantra chạy trên đường hỗn hợp là 33 mpg.
An toàn
2011 Hyundai Elantra có danh sách thiết bị tiêu chuẩn dài bao gồm hệ thống chống trượt, hệ thống giúp ổn định xe, thắng đĩa ABS, túi hơi an toàn bên cạnh phía trước, màn hơi an toàn bên cạnh che chở cho trước và sau.
Nội thất Elantra thuộc hàng đẹp, có hệ thống chỉnh nhiệt độ thời trang, vật liệu và thiết kế thu hút, có nội thất rộng, trần xe cao thích hợp cho người cao to, tay lái hơi nhỏ, băng ghế sau vừa cho trẻ nhỏ và người lớn.
Elantra có trunk xe lớn với 14.8 feet vuông, thuộc hàng rộng trong hạng xe.
Elantra mới có bộ máy hợp cùng hộp số mới cung cấp đủ sức mạnh cho việc đi lại hàng ngày, tuy nhiên cũng như những chiếc xe nhỏ khác, khi chạy với tua máy cao, thì tiếng máy hơi ồn. Elantra 2011 có dàn nhúng tốt và thân xe chắc chắn, dễ lái, đem lại nhiều tự tin cho tài xế, phòng lái yên tỉnh, chỉ có ít tiếng ồn của gió lọt vào đủ để nhắc cho khách hàng là Elantra vẫn là chiếc xe nhỏ, ít hao xăng khác với dáng ngoài là chiếc du lịch đắt tiền.
Nói chung 2011 Hyundai Elantra là chiếc du lịch nhỏ, vừa túi tiền, có nhiều đặc tính tiêu chuẩn, thời hạn bào hành dài và là chiếc xe của người tiêu thụ thích kiểu xe nhỏ.
Giá MSRP của 2011 Hyundai Elantra từ $14,830

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
DB Rick Miller thuộc Đảng Cộng Hòa, đại diện khu vực Sugar Land, đã bị phản ứng gay gắt sau khi ông chụp mũ các đối thủ tranh ghế ông chỉ vì họ là người Mỹ gốc Á trong địa hạt đông ngưởi gốc Á.
Ai quyết tâm đi tìm chân lý và hướng thượng cuộc đời trong tinh thần – Tu là cõi phúc – đều hưởng được sự bình an trong tâm hồn, tức là hưởng được hạnh phúc, Thiên đàng, Niết bàn, Cõi phúc ở trần gian
nữ tài tử Julia Roberts và cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama sẽ có chuyến đi đặc biệt thăm Việt Nam trước khi sang Malaysia dự chương trình "Leaders: Asia-Pacific"
ông có tập Thơ Lửa, cùng làm với Đoàn Văn Cừ, gồm những bài thơ đề cao cuộc kháng chiến chống Pháp, do Cơ quan Kháng chiến Liên khu III xuất bản, được in ở Thái Nguyên năm 1948
James Nguyen Fernandes, 43 tuổi, bị buộc tội 6 vụ tấn công, gồm 2 tội tấn công cố ý sát hại, và 6 tội phạm tội liên quan súng, theo hồ sơ tòa án cho biết.
Cục Cảnh sát Hình sự của Bộ Công an mới đây thừa nhận Việt Nam là một “điểm nóng” của nạn buôn người và di cư bất hợp pháp, với lợi nhuận hàng năm lên đến hàng chục tỉ đôla.
Khi chưa thấy ánh mặt trời, Tôi đã cảm nhận được muôn ngàn đau khổ, Của mẹ cha, Của bà con và của muôn triệu người dân gần xa trong nước, Lúc mẹ ôm bụng bầu chạy từ chỗ nầy sang chỗ khác,
Theo bản tin từ đài KUSI, Dân biểu Cộng Hòa Duncan D. Hunter cho biết ông sẽ nhận một tội sử dụng sai trái quỹ vận động khi ra tòa vào hôm Thứ Ba ngày 3 tháng 12/2019 trước Chánh án Thomas J. Whelan.
Mùa cháy rừng hiện nay nêu bật việc cần phải nhanh chóng đạt được các mục tiêu loại bỏ carbon đầy tham vọng của California, và bản báo cáo ‘Lộ Trình 2045’ đặt ra sơ đồ định hướng để đạt được mục tiêu đó
Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump hôm Thứ Hai, 2 tháng 12, lên án các nhà Dân Chủ tại Hạ Viện về việc tổ chức điều trần luận tội trong khi ông đang dự hội nghị thượng đỉnh NATO tại London
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.