Hôm nay,  

2007 Honda Element

29/04/200700:00:00(Xem: 2912)

Có thể nói chiếc Element là sản phẩm của hãng xe Honda chế tạo cho tuổi trẻ, cho tiện nghi của tuổi trẻ và sự năng động, Honda Element 2007 là chiếc SUV nhỏ với nội thất có thiết kế đầy cảm hứng và thân xe vô cùng độc đáo.

Trong đời xe 2007 Honda Element đã được nâng cấp,  Element năm nay có hơi nhanh hơn đời trước-gia tăng thêm 10 mã lực và có bộ số tự động 5 số mới, thay thế cho bộ số tự động 4 số của đời năm trước. 

Xe mới an toàn hơn, nhờ vào các thiết bị an toàn kiểu mới, bao gồm những đặc tính tiêu chuẩn như hệ thống kiểm soát ổn định xe và túi hơi an toàn bên cạnh, kiểu xe Element đời trước có dây an toàn ỏ phía trước gắn vào cửa làm cho bất tiện khi ra vào phía sau, nhưng nay đời mới đã sửa chữa nhược điểm này.  Còn có thêm thiết kế mới cho bảng điều khiển thiết bị.

Bây giờ thì Element đang ở vào năm thứ 5 của nó, Element 2007 vẫn còn là chiếc xe đặc biệt nhất ngoài đường phố nhờ vào dáng ngoài của nó.

Element có dàn cửa sau độc đáo có thể mở ra phía sau đến 90 độ, chiếc cửa không cần cột khung chống đỡ, do vậy hai cửa sau khi mở ra rất rộng có thể chở được đồ cồng kềnh, hay hàng hóa lớn, chỗ ngồi phía sau rộng rãi, nếu dời đi dàn ghế sau và bạn sẽ có được chỗ rộng như chiếc SUV cỡ trung-75 feet vuông.

Hãng Honda cũng có tùy chọn thêm cho Element như hệ thống AWD làm cho chiếc xe linh hoạt hơn, tuổi trẻ thường dùng Element để chở ván trượt sóng hay xe đạp leo núi, thường thì chiếc này đáp ứng mọi nhu cầu của lớp trẻ còn lớp lớn hơn thì nhận thấy nó cũng hữu dụng trong nhiều khía cạnh.  Element chỉ có chỗ dành cho 4 người.  Element có các địch thủ như Chrysler PT Cruiser, hay Jeep Compass.

Honda Element là chiếc SUV nhỏ dựa trên căn bản chiếc du lịch.  Honda Element có 3 kiểu:LX, EX, và SC.  Với kiểu xe LX thì người mua sẽ có  cửa sổ bấm điện, và khóa xe dùng điện, và thảm xe có thể rửa và thoát nước ra ngoài, ghế sau có thể dời chỗ, gấp lại, ghế ngồi phía trước không thấm nước, và ghế tài xế có thể chỉnh cao thấp.  Ngoài ra còn có thêm bao gồm kiếng điện, chỉnh tốc độ tự động, thiết bị mở, khóa xe không cần chìa, máy lạnh và một máy chơi nhạc CD.

Kiểu EX bao gồm tất cả các đặc tính trên cộng thêm niền nhôm đúc, cản xe và tay nắm cửa cùng màu với thân xe, ghế sau không thấm nước và hệ thống nghe nhạc nâng cấp dùng được cho MP3, một jack cắm thêm và radio vệ tinh.

Còn kiểu SC mới cho năm nay thì có niền xe đúc 18 inch, dàn nhúng thấp xuống và các chi tiết trong và ngoài xe có kiểu dáng đặc biệt.  Element với hệ thống AWD có sunroof phía sau có thể di động.

Honda Element có bộ máy 2.4 lit inline -4 máy có sức mạnh 166 mã lực với ngẫu lực xoắn 161 lb-ft,  hộp số tay 5 số là tiêu chuẩn và bộ số tự động 5 số là tùy chọn thêm.  Honda Element LX và EX có sẵn hệ thống FWD và AWD trong khi kiểu xe SC chỉ có hệ thống FWD.

An toàn-Trên chiếc Element bạn sẽ thấy có 4 thắng đĩa ABS với hệ thống thắng trợ lực, hệ thống ổn định xe và màn hình theo dõi áp lực hơi của vỏ xe, ghế trước có túi hơi an toàn bên cạnh và màn hơi an toàn cỡ lớn và cũng là tiêu chuẩn.  Trong thử nghiệm va chạm thì NHTSA cho Element được điểm 5 sao cho việc bảo vệ hành khách trên xe trong cú va chạm phía trước.  còn IIHS cũng cho điểm cao nhất "Good" cho cú va chạm phía trước đầu xe.

Dù cho Element có rộng hơn nhiều chiếc SUV nhỏ khác nhưng nó cũng chỉ có 4 chỗ ngồi chớ không phải 5 chỗ, với chỗ ngồi phía sau cao hơn hành khách có thể  thoải mái và trông thấy nhiều hơn, với những ghế sau có thể dời đi bằng cách lật lên như treo rất độc đáo, thì chỗ chứa đồ cũng trở nên khá rộng tới 75 feet vuông, cửa sau dù rộng, nhưng muốn mở cửa sau thì phải mở cánh cửa ở phía trước đầu tiên kể cũng hơi bất tiện.

Honda Element không phải là chiếc chạy nhanh nhưng nó cũng đủ sức mỗi khi tăng tốc. Element chạy êm làm cho tài xế thấy thích thú, từ góc cạnh ngồi phía sau tay lái nó cho tài xế cảm giác cao hẳn, tay lái

Element  nhạy, và chiếc xe ổn định khi quẹo cua, Element chỉ có điều hơi bất tiện là nghe tiếng gió ồn do trần xe cao.

Bình xăng của Honda Element 2007 chứa được 15.9 gallon.

EPA ước lượng xe chạy trong thành phố là 21 mpg và trên xa lộ là 26 mpg.

XE có tầm hoạt động với bình xăng đầy từ 333.9 mi. đến 413.4 mi.

Giá xe Element 2007 MSRP từ $18,900 đến $23,495.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tạp chí Văn Học Mới số 5 dày 336 trang, in trên giấy vàng ngà, bìa tranh nghệ thuật của Nguyễn Đình Thuần, sáng tác từ hơn 50 nhà văn, nhà thơ, nhà biên khảo và phê bình nghệ thuật.- Văn Học Mới số 6 sẽ ấn hành vào tháng 3/2020, có chủ đề về nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Đình Toàn
Một tuyệt phẩm thi ca gồm những bài thơ dị thường chưa bao giờ xuất hiện bất cứ đâu, viết bởi một thi sĩ dị thường. Tựa: Tuệ Sỹ Ba ngôn ngữ: Việt - Anh - Nhật Dịch sang tiếng Anh: Nguyễn Phước Nguyên Dịch sang tiếng Nhật: G/s Bùi Chí Trung Biên tập: Đào Nguyên Dạ Thảo
Mùa thu là cơ hội bước sang trang mới khi nhiệt độ bắt đầu dịu lại. Trong mùa này, người dân California không cần mở điều hòa không khí lớn hết cỡ và cũng còn quá sớm để lo chạy máy sưởi.
Garden Grove xin mời cộng đồng tham gia chương trình đóng góp tặng quà cuối năm nhằm mang lại niềm vui, hy vọng và giúp đỡ cho những trẻ em địa phương không có quà trong mùa lễ Noel.
Ngồi niệm Phật miên man, dù cố tâm vào Phật hiệu nhưng hôm nay vẫn không sao “ nhập” được, đầu óc nó cứ văng vẳng lời anh nó lúc sáng: - Tu hú chứ tu gì mầy!
Một đường dây buôn người bán qua TQ do một phụ nữ Việt là nạn nhân buôn người trước đây tổ chức vừa bị phát hiện và bắt 2 người tại tỉnh Nghệ An, miền Trung Việt Nam, theo bản tin hôm 5 tháng 12 của Báo Dân Trí cho biết.
Điều trần luận tội đầu tiên của Ủy Ban Tư Pháp Hạ Viện đã nhanh chóng nổ ra cuộc đấu đá nội bộ đảng phái hôm Thứ Tư, 4 tháng 12 năm 2019, khi các nhà Dân Chủ cáo buộc rằng Tổng Thống Donald Trump phải bị truất phế khỏi chức vụ vì tranh thủ sự can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ và đảng Cộng Hòa giận dữ vặn lại không có căn cứ cho hành động quyết liệt như vậy.
Đó là cuộc khảo sát của công ty tài chánh WalletHub đối với 182 thành phố khắp Hoa Kỳ, để xếp thứ tự an toàn nhất cho tới bất an nhất. Cuộc nghiên cứu dựa trên 41 thước đo liên hệ tới an toàn
Cảnh sát đã bắn chết một người đàn ông cầm dao tại El Monte, Nam California hôm Thứ Hai.
Một phần thưởng 50,000 đô la được đưa ra để bắt một người đàn ông của thành phố Burnaby đã bị truy nã trước đây vì tội rửa tiền như một phần của nhóm tội phạm có tổ chức người Việt Nam hoạt động tại Canada và Hoa Kỳ.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.