Hôm nay,  

2007 Lexus ES 350

08/04/200700:00:00(Xem: 4042)

Lexus từ trước tới nay là hiệu xe nổi tiếng tiện nghi và bền bỉ, chiếc du lịch cỡ trung qua nhiều thế hệ từ ES 300 đến ES 330 và năm nay chiếc mới ES 350 là chiếc du lịch cỡ trung mới của hãng Lexus, chiếc mới này thay thế cho ES 330, trong đời xe 2007, và kiểu mới hiện nay được thiết kế thêm nhiều tiện nghi, sư an toàn và cả sức mạnh của xe cũng được tăng thêm so với thế hệ trước đây. 

ES 350 là chiếc du lịch mà hãng Lexus nâng cấp thành chiếc du lịch khởi đầu vào loại xe sang trọng, do đó trong chiếc ES 350 cũng sẽ có những đặc tính sang trọng hơn thế hệ trước đây. ES cũng thuộc vào đội ngũ xe du lịch của Lexus gồm các kiểu GS, IS, và chiếc hoàn toàn mới LS.  ES 350 có chiều dài giữa hai trục bánh xe  dài hơn và cũng rộng hơn chiếc ES 330 trước đây. ES 330 có mặt từ năm 2004.  Trước đây nó mang tên ES 300.

ES 350 được đổi  mới từ máy móc cho tới nội thất bên trong lẫn bên ngoài,  ES 350 có bộ máy lớn hơn-3.5 lit V6 mạnh 272 mã lực với hộp số 6 số tự động được điều khiển bằng điện tử,  hơn chiếc ES đời trước một số, làm  độ tăng tốc thêm hữu hiệu, sang số êm và tài xế có thể tăng hay giảm số tùy ý.

Nội thất của ES 350 có viền gỗ, kim loại sáng, các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm các đồng hồ Optitron, chỉnh nhiệt độ ở hai khu vực khác nhau, ghế ngồi phía trước chỉnh theo 10 cách, khay trung tâm loại trượt, ghế da, tay lái bọc da có thể chỉnh lên xuống, những chỗ để ly phía trước có dạ quang, và một hệ thống đèn LED dịu mắt ở trong nội thất.

Các thiết bị an toàn của ES 350 gồm có hệ thống ổn định bao gồm hệ thống ổn định tay lái(TRAC), tất cả thắng đều dùng thắng đĩa ABS, có tới 8 túi hơi an toàn bao gồm túi hơi an toàn bảo vệ phần gối cho tài xế và hành khách ngồi phía trước, có tùy chọn thêm cho túi hơi an toàn bên cạch ở phía sau, một tùy chọn cho máy thu hình khi lui xe như là một phần của tùy chọn cho hệ thống hệ thống dò đường bằng vệ tinh, và hệ thống đèn pha thông minh phía trước (AFS), đèn này có thể lắc theo khi vào cua. 

Một tùy chọn cho sunroof loại lớn, với hệ thống kiếng cố định có thể bao phủ tới ghế ngồi phía sau, và một sunroof trượt cho phía trước, hệ thống thông gió cho phía trước và che nắng chỉnh điện cho phía sau là tùy chọn thêm có sẵn.  Hệ thống nghe nhạc tiêu chuẩn là máy chơi CD changer 6 đĩa trong dashboard, một cổng nối với MP3 và Ipod.  có tùy chọn thêm cho hệ thống nghe nhạc là hệ thống Mark Levinson bao gồm loa có cấu trúc kênh 7.1 , mạnh 300 watt,  với dàn loa 14 cái, cũng như máy chơi DVD và công nghệ Video, để cho người trên xe thưởng ngoạn phim DVD trên màn hình 7 inch, trong lúc ES 350 đậu lại.

Lexus ES luôn là chiếc xe rắn chắc và bền bỉ, và kiểu xe tái thiết kế năm 2007 không ra khỏi thông lệ này, chiếc mới ES 350 rộng rãi hơn, nhiều sức mạnh hơn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.  Sức mạnh từ chiếc máy 3.5 lit V6 hợp với bộ số tự động làm cho chiếc mới ES 350 là chiếc xe du lịch gia đình đầy ấn tượng.

Giá MSRP là $33,470

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
DB Rick Miller thuộc Đảng Cộng Hòa, đại diện khu vực Sugar Land, đã bị phản ứng gay gắt sau khi ông chụp mũ các đối thủ tranh ghế ông chỉ vì họ là người Mỹ gốc Á trong địa hạt đông ngưởi gốc Á.
Ai quyết tâm đi tìm chân lý và hướng thượng cuộc đời trong tinh thần – Tu là cõi phúc – đều hưởng được sự bình an trong tâm hồn, tức là hưởng được hạnh phúc, Thiên đàng, Niết bàn, Cõi phúc ở trần gian
nữ tài tử Julia Roberts và cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama sẽ có chuyến đi đặc biệt thăm Việt Nam trước khi sang Malaysia dự chương trình "Leaders: Asia-Pacific"
ông có tập Thơ Lửa, cùng làm với Đoàn Văn Cừ, gồm những bài thơ đề cao cuộc kháng chiến chống Pháp, do Cơ quan Kháng chiến Liên khu III xuất bản, được in ở Thái Nguyên năm 1948
James Nguyen Fernandes, 43 tuổi, bị buộc tội 6 vụ tấn công, gồm 2 tội tấn công cố ý sát hại, và 6 tội phạm tội liên quan súng, theo hồ sơ tòa án cho biết.
Cục Cảnh sát Hình sự của Bộ Công an mới đây thừa nhận Việt Nam là một “điểm nóng” của nạn buôn người và di cư bất hợp pháp, với lợi nhuận hàng năm lên đến hàng chục tỉ đôla.
Khi chưa thấy ánh mặt trời, Tôi đã cảm nhận được muôn ngàn đau khổ, Của mẹ cha, Của bà con và của muôn triệu người dân gần xa trong nước, Lúc mẹ ôm bụng bầu chạy từ chỗ nầy sang chỗ khác,
Theo bản tin từ đài KUSI, Dân biểu Cộng Hòa Duncan D. Hunter cho biết ông sẽ nhận một tội sử dụng sai trái quỹ vận động khi ra tòa vào hôm Thứ Ba ngày 3 tháng 12/2019 trước Chánh án Thomas J. Whelan.
Mùa cháy rừng hiện nay nêu bật việc cần phải nhanh chóng đạt được các mục tiêu loại bỏ carbon đầy tham vọng của California, và bản báo cáo ‘Lộ Trình 2045’ đặt ra sơ đồ định hướng để đạt được mục tiêu đó
Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump hôm Thứ Hai, 2 tháng 12, lên án các nhà Dân Chủ tại Hạ Viện về việc tổ chức điều trần luận tội trong khi ông đang dự hội nghị thượng đỉnh NATO tại London
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.