Hôm nay,  

2007 Suzuki Reno

26/04/200700:00:00(Xem: 3004)

Cũng như những hãng xe khác trong thời buổi khó khăn, hãng xe Suzuki cũng đang đi tìm  hướng ra trong khó khăn chung, một mặt chế tạo ra những chiếc xe mới ít hao xăng mặt khác Suzuki cũng tung ra những chiếc xe nhỏ để thu hút khách hàng tiết kiệm,  Suzuki Reno là chiếc hatchback nhỏ, loại xe này tương đối ít hao xăng, giá cả nhẹ và có giá trị, dường như  khuynh hướng khách hàng bây giờ cũng thay đổi theo thị trường xăng dầu, trong chiều hướng đó thì chiếc Reno mới đang được chào đón, nhưng các địch thủ khác trong nhóm xe này cũng đang hoàn thiện dần những chiếc xe nhỏ của họ.

Dưới nắp máy của Reno 07 là chiếc máy xe 2.0 lit- máy có sức mạnh 127 mã lực, sức mạnh này thích hợp với bộ số tay, nhưng dường như chưa đủ với bộ số tự động, so với các địch thủ xe nhỏ khác thì Reno ở vào hạng đàn em trong tiết kiệm xăng và trên đường chạy, khi chạy trên xa lộ Reno cũng gây ra một số tiếng ồn.

Nhưng Reno cũng có một số ưu điểm như trong xe rộng thoáng và nó có nhiều đặc tính tiêu chuẩn.  Những địch thủ cao giá hơn Reno là Honda Fit, Kia Rio5, hay Nissan Versa.

Suzuki Reno 2007- 4 cửa hatchback chỉ có một kiểu cùng kèm theo vài tùy chọn thêm cho người mua.

Những đặc tính tiêu chuẩn trên chiếc Reno bao gồm hệ thống màn hình theo dõi áp lực hơi của vỏ xe hệ thống nhúng độc lập ở 4 bánh xe, 4 thắng đĩa, kiếng chiếu hậu có sưởi, máy lạnh kèm theo bộ lọc không khí trong buồng lái, tay lái bọc da, các thiết bị trên xe dùng điện, dàn CD/MP3 nghe nhạc có đến 8 loa, hệ thống thắng ABS có phân lực thắng bằng điện tử là tùy chọn thêm,  có Convenience Package trang bị thêm bộ số tự động, thiết bị khóa, mở xe từ xa, chỉnh âm thanh gắn trên tay lái, tay lái và cần số bọc da, chỉnh tốc độ tự động, và hệ thống báo động chống trộm.

Suzuki Reno trang bị đầy đủ vẫn chỉ có giá dưới $15,000.

Máy xe Reno-2.0 lit- 4 máy cung cấp 127 mã lực và ngẫu lực 131 lb-ft, khi đi cùng với bộ số tay 5 số thì xe hoạt động cũng vừa sức, nhưng khi qua tùy chọn số tự động thì xe hơi yếu hơn một chút. về mặt tiết kiệm xăng thì Reno cầm đèn đỏ trong nhóm xe nhỏ.

Theo EPA ước tính Reno chạy trong thành phố là 22-23 mpg và trên xa lộ là 30-31 mpg.

An toàn- Reno có túi hơi an toàn bên hông ở phía trước , 4 thắng đĩa và hệ thống theo dõi áp lực hơi là tiêu chuẩn.  Thắng ABS là tùy chọn, chỗ ngồi phía sau có đủ chỗ tựa đầu và 3 chỗ gài dây an toàn. 

Trong thử nghiệm an toàn IIHS thì Reno 2007 tương đối chấp nhận được, với điểm "Acceptable" ( điểm cao thứ hai) cho việc bảo vệ trong thử nghiệm va chạm xe ngay trước đầu xe.

Nội thất xe- trong nỗ lực làm nâng cấp nội thất, các nhà thiết kế của Reno đã lắp đặt  dàn đồng hồ độc đáo, hào nhoáng và hấp dẫn, kéo dài ra trên bảng điều kiển, nhưng cũng không hay vì có nhiều miếng nhựa rẻ tiền trong nội thất, trong xe có nhiều chỗ đựng đồ và tài xế cũng thoải  mái khi chiếc ghế tài xế chỉnh được, về phía sau thì hành khách có chỗ để chân và khoảng không rộng, cùng với chỗ tựa tay trung tâm giúp cho hành khách thêm phần thoải mái. 

Dung tích chở hàng của Reno dưới 9 feet vuông, khi hàng ghế sau sử dụng còn nếu ghế sau xếp lại thì có đến 45 feet vuông chở hàng hóa.

Khi so sánh với những xe khác trong nhóm thì Reno hơi kém về chất lượng trên đường chạy, đi cua hơi bồng bềnh, Reno có thế mạnh là có 4 thắng đĩa do đó khi thắng, khoảng dừng ngắn rất hiệu quả.

Nói chung khi so sánh toàn thể thì Suzuki Reno 2007 cũng có điểm mạnh riêng của nó về mặt thiết bị tiêu chuẩn, về thời hạn bảo hành và nhất là giá cả cạnh tranh, cho nên Reno cũng đã chiếm được chỗ đứng cho mình trong nhóm xe nhỏ hiện nay.

Giá MSRP của Reno 2007-$13,499 đến $14,999.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Bốn người được báo cáo đã bị giết chết hôm Thứ Năm sau một vụ cảnh sát rượt đuổi qua nhiều quận đã kết thúc trong trận đấu súng trên đường Miramar Parkway theo sau một tên cướp có vũ khí tại Coral Gables, tiểu bang Florida.
Mỗi năm lên tuổi già đi, tưởng đâu đã được an nhàn, nào ngờ đảng Cộng sản Việt Nam vẫn phải tối mắt đấu tranh để tồn tại vì các chứng nan y: Suy thoái tư tưởng; Đạo đức xuống cấp; Tham nhũng; và, Lợi ích nhóm trong trong cán bộ,đảng viên.
Bản thông báo của cảnh sát đưa ra hôm Thứ Năm ngày 5 tháng 12/2019, cho biết cô bé mất tích tên Lara Nguyen, 12 tuổi, cư dân thị trấn Menda. Lần cuối cô bé được nhìn thấy là tại nhà cô bé này ở đường Coppice Street, khoảng 8 giờ sáng hôm Thứ Tư ngày 4 tháng 12/2019.
Sài Gòn: Trong 11 tháng kiều hối đạt 4,3 tỷ USD, dự kiến cả năm 2019 dự kiến 5,3 tỷ USD, tăng trên 9% so với năm 2018. Kiều hối về đã giúp sản xuất kinh doanh, giải quyết khó khăn đời sống người thân, giải quyết việc làm, tạo điều kiện cho kinh tế Tp SG phát triển.
Do dự đoán thời tiết sẽ có 40-50% cơ hội mưa rào vào Thứ Bảy tới, 7 tháng 12 - ngày sự kiện ‘Winter in the Grove’, Thành phố sẽ dời sự kiện này đến ngày thứ Năm tuần sau, vào ngày 12 tháng 12, và chương trình sẽ bắt đầu lúc 5:00 giờ chiều đến 8:00 giờ tối
Tại nhà hàng Diamond 3, Westminster, Nam California, Tối thứ Sáu, ngày 29 tháng 11 năm 2019, Hội Đồng Hương Quảng Nam – Đà Nẵng (QNĐN) đã tổ chức buổi tiệc tri ân các mạnh thường quân và các ân nhân đã ïđóng góp cho chương trình cứu trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa Quảng Nam Đà Nẵng.
Hôm biểu tình 17/11, lãnh tụ trẻ Joshua Wong hô lớn khẩu hiệu "Hồng-kông là Bá-linh mới !" trước đông đảo dân Hồng-kông tụ tập tại Công trường Edimbourg trong khu phố doanh thương.
Chính phủ Trump đang thắt chặt các đòi hỏi làm việc đối với một số người nhận phiếu thực phẩm, một sự thay đổi dự kiến sẽ loại bỏ các lợi ích của Chương Trình Hỗ Trợ Dinh Dưỡng Bổ Sung (SNAP) cho 688.000 người lớn.
Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Tư đã đột ngột bãi bỏ cuộc họp báo đã được lên lịch trình để kết thúc chuyến đi đầy tranh cãi tới Anh cho cuộc họp năm thứ 70 của Tổ Chức Hiệp Ước Bắc Đại Tây Dương gọi tắt là NATO.
Có 422.9 triệu khẩu súng đang lưu hành, khoảng 1.2 khẩu cho một người Mỹ, và 8.1 tỉ dây đạn được bán vào năm ngoái, chứng tỏ súng là phổ biến tại Mỹ, theo National Shooting Sports Foundation cho biết.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.