Hôm nay,  

2010 Toyota Sienna

12/06/201000:00:00(Xem: 5648)

2010 Toyota Sienna

Nếu quý vị đang tìm cho mình một chiếc minivan chất lượng cao, thì thị trường minivan tại Mỹ cũng đnag có rất nhiều kiểu xe, hiệu xe và nổi bật trong đó là Minivan Sienna 2010, chiếc xe bền, dễ lái và là lựa chọn thích hợp cho gia đình trong việc di chuyển hàng ngày hay chọn những chuyến hành trình xa. Cho dù Sienna 2010 không khác nhiều so với xe đời trước, nhưng nó vẫn là chiếc minivan tốt nhất có thể chọn lựa. Những khách hàng có ngân sách không nhiều cũng có thể chọn mua kiểu Sienna CE giá thấp, có chỗ rộng chở được 8 hành khách. Những gia đình có thu nhập nhiều hơn có thể chọn Sienna Limited có giá trị cũng không khác gì một chiếc minivan Lexus.
Tất cả các kiểu minivan Sienna đều có chung bộ máy quen thuộc 3.5 lit V6, một bộ máy mạnh , êm và ít hao nhiên liệu. Một đặc tính khác nữa chỉ có ở Sienna là nó cung cấp hệ thống khởi động AWD, nếu quý vị sống ở nơi có nhiều băng tuyết thì đặc tính này trở nên rất cần thiết, và cũng là một bước đi trước các địch thủ của Sienna.
Chỉ có một vài khiếm khuyết là Sienna chưa có được hệ thống âm thanh cao cấp có sẵn ở những hiệu xe Chysler Town & Country và Dodge Grand Caravan. Và Sienna cũng chưa có tay lái nhạy và gọn như Honda Odyssey minivan.
Cũng có nhiều khách hàng còn thắc mắc về giá cả của Sienna, so với Kia Sedona, Sedona cũng mang tới nhiều tiện nghi như Sienna nhưng có giá hạ hơn, nhưng lại có ý kiến cho rằng giá trị còn lại của Sienna cao hơn khi phải bán lại chiếc xe, và danh tiếng, sự bền bỉ cũng đã thu hút khách hàng chọn chiếc minivan này. Nhìn chung Sienna là chiếc minivan khá tuyệt, với nhiều đặc tính thu hút và có nhiều tùy chọn mua thêm. Tìm mua cho gia đình một chiếc minivan nên lái thử Sienna trước.
2010 Toyota Sienna minivan có 4 kiểu – CE, LE, XLE và Limited, kiểu CE và LE chở được từ 7 đến 8 hành khách, CE chở được 7 còn LE  và các kiểu cao hơn chở được 8 hành khách, ngoại trừ kiểu CE, thì tất cả những kiểu minivan còn lại đều có tùy chọn khởi động AWD cho khách hàng. Còn kiểu CE chỉ có FWD.
Sienna Căn bản CE có niền thép 16 inch, cửa sổ dùng điện, có máy lạnh trước và sau, một máy chơi nhạc CD/MP3 với 6 loa và có thêm jack cắm. tay lái chỉnh lên xuống và các thiết bị trên xe đều chỉnh bằng điện. Kiểu LE có thêm kiếng sẩm màu và một giá chở hàng trên mui, hai kiếng hậu có sưởi, một máy CD changer, tay lái có gắn nút chỉnh âm thanh, ghế hành khách phía trước có thể gấp lại, hệ thống chỉnh tốc độ tự động và các thiết bị nâng cấp.


Sienna XLE có thêm niền đúc, cửa sau đóng mở bằng điện, cửa đuôi cũng dùng điện điều khiển, đèn pha tự động, chỉnh nhiệt độ 3 khu vực, ghế trước chỉnh điện, tay lái bọc da, các viền gỗ trong nội thất, và dàn điều khiển trung tâm linh hoạt. Kiểu cao nhất Limited có thêm niền xe 17 inch nhôm đúc, một sunroof, ghế da, ghế trước có sưởi, ghế tài xế có bộ nhớ, tay lái bọc da và cẩn gỗ, một hệ thống âm thanh nâng cấp với 10 chiếc loa JBL âm thanh xoay chiều, radio vệ tinh, hệ thống Bletooth, màn che cửa sổ, và gạt nước có thể làm tan băng. Hệ thống khởi động AWD của Sienna có niền 17 inch, vỏ xe có thể chạy được khi bị mất hơi và gạt nước làm tan băng.
Các tùy chọn trên Toyota Sienna được chia thành từng nhóm package, dựa trên khu vực nơi mua, mà có giá khác nhau, khách hàng nên nhận biết các tùy chọn mình thích như đèn pha Xenon, hệ thống chỉnh tốc độ linh hoạt, hệ thống giải trí phía sau xe DVD, hệ thống màn hình dò đường ( với máy thu hình phía sau khi lui xe), hàng ghế thứ ba gấp lại bằng điện và một cặp ổ cắm điện dùng điện thế 115 volt.
Máy xe- tất cả các kiểu Sienna có bộ máy 3.5 lit  V6 mạnh 266 mã lực hợp cùng bộ số tự động 5 số, sự hoàn thiện này cung cấp lực tăng tốc nhanh (AWD của XLE chạy từ 0 đến 60 mph trong vòng 8 giây) và tiêu thụ nhiên liệu cũng ít. theo EPA ước tính trong thành phố là 17 mpg và trên xa lộ là 23 mpg, và trên đường hỗn hợp là 19 mpg,  kiểu khởi động AWD  có mức  16/21 và hỗn hợp là 18mpg.
An toàn
Sienna 2010 có thắng đĩa ABS, hệ thống giúp ổn định xe, chống trượt, và trọn bộ đầy đủ các túi hơi  và màn hơi an toàn ( bao gồm bên hông phía trước, và màn hơi cỡ lớn) là tiêu chuẩn cho Sienna. Kiểu Limited có thêm hệ thống trợ giúp đậu xe, là tùy chọn trên kiểu XLE, Nếu khách hàng mua thêm hệ thống dò đường, thì có thêm máy thu phía sau.
Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ, 2010 Toyota Sienna được 4 sao cho việc bảo vệ  tài xế trong cú húc ngay phía trước và 5 sao cho hành khách, nó cũng được điểm cao nhất 5 sao cho va chạm hên hông. còn IIHS cho Toyota Sienna điểm “Good” là điểm cao nhất trong thử nghiệm va chạm ngay đầu xe và bên hông xe.
Nội thất
Phòng lái Sienna đẹp với vải lợp chất lượng, da và gổ cũng đều thuộc hàng cao cấp, các cần điều khiển dễ sử dụng, khoang chứa hàng rộng, hàng ghế thứ hai của Sienna khi chở 7 người có thể xích lại gần làm thành băng ghế dài, kiểu xe chở 8 hành khách băng ghế thứ hai có thể gấp lại theo kiểu 40/20/40,hay tách ra tới 13 inch tới gần hàng ghế trước tạo thêm chỗ chở hàng lớn. Sienna cung cấp dung tích chở hàng tối đa 149 feet vuông. Kiểu Limited có nội thất như một chiếc xe sang trọng.
Cho dù  hộp số tự động của Sienna 2010 chú trọng tiết kiệm nhiều xăng hơn là sức mạnh, nhưng có điều không phủ nhận được là sự hòan thiện của Sienna, khi bước vào xe, bộ máy êm và mạnh, Sienna có khoảng dừng khi thắng khá tốt, nhưng tay lái đem lại cảm giác hơi ít và  khi đi cua thân xe hơi bị chao.
Nói chung Sienna là chiếc minivan gia đình rộng, tiện nghi và thiết kế chắc chắn
Giá MSRP của Sienna 2010 từ $24,540

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tạp chí Văn Học Mới số 5 dày 336 trang, in trên giấy vàng ngà, bìa tranh nghệ thuật của Nguyễn Đình Thuần, sáng tác từ hơn 50 nhà văn, nhà thơ, nhà biên khảo và phê bình nghệ thuật.- Văn Học Mới số 6 sẽ ấn hành vào tháng 3/2020, có chủ đề về nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Đình Toàn
Một tuyệt phẩm thi ca gồm những bài thơ dị thường chưa bao giờ xuất hiện bất cứ đâu, viết bởi một thi sĩ dị thường. Tựa: Tuệ Sỹ Ba ngôn ngữ: Việt - Anh - Nhật Dịch sang tiếng Anh: Nguyễn Phước Nguyên Dịch sang tiếng Nhật: G/s Bùi Chí Trung Biên tập: Đào Nguyên Dạ Thảo
Mùa thu là cơ hội bước sang trang mới khi nhiệt độ bắt đầu dịu lại. Trong mùa này, người dân California không cần mở điều hòa không khí lớn hết cỡ và cũng còn quá sớm để lo chạy máy sưởi.
Garden Grove xin mời cộng đồng tham gia chương trình đóng góp tặng quà cuối năm nhằm mang lại niềm vui, hy vọng và giúp đỡ cho những trẻ em địa phương không có quà trong mùa lễ Noel.
Ngồi niệm Phật miên man, dù cố tâm vào Phật hiệu nhưng hôm nay vẫn không sao “ nhập” được, đầu óc nó cứ văng vẳng lời anh nó lúc sáng: - Tu hú chứ tu gì mầy!
Một đường dây buôn người bán qua TQ do một phụ nữ Việt là nạn nhân buôn người trước đây tổ chức vừa bị phát hiện và bắt 2 người tại tỉnh Nghệ An, miền Trung Việt Nam, theo bản tin hôm 5 tháng 12 của Báo Dân Trí cho biết.
Điều trần luận tội đầu tiên của Ủy Ban Tư Pháp Hạ Viện đã nhanh chóng nổ ra cuộc đấu đá nội bộ đảng phái hôm Thứ Tư, 4 tháng 12 năm 2019, khi các nhà Dân Chủ cáo buộc rằng Tổng Thống Donald Trump phải bị truất phế khỏi chức vụ vì tranh thủ sự can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ và đảng Cộng Hòa giận dữ vặn lại không có căn cứ cho hành động quyết liệt như vậy.
Đó là cuộc khảo sát của công ty tài chánh WalletHub đối với 182 thành phố khắp Hoa Kỳ, để xếp thứ tự an toàn nhất cho tới bất an nhất. Cuộc nghiên cứu dựa trên 41 thước đo liên hệ tới an toàn
Cảnh sát đã bắn chết một người đàn ông cầm dao tại El Monte, Nam California hôm Thứ Hai.
Một phần thưởng 50,000 đô la được đưa ra để bắt một người đàn ông của thành phố Burnaby đã bị truy nã trước đây vì tội rửa tiền như một phần của nhóm tội phạm có tổ chức người Việt Nam hoạt động tại Canada và Hoa Kỳ.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.