Hôm nay,  

2010 Nissan Cube

09/01/201000:00:00(Xem: 4034)

2010 Nissan Cube


Ít lâu nay, chúng ta thấy có một số chiếc xe hiệu Nissan vuông vức trên đường, tuy nhỏ nhưng chiếc xe cũng nhanh nhẹn không kém xe du lịch thông thường, đó là chiếc xe mới của hãng Nissan, Cube. Nhiều người thấy nó như một chiếc máy giặt, cũng có người thấy nó như một hồ cá lớn, hồ thì ở đây, nhưng còn cá đâu" Thực ra thì chiếc Cube đã xuất hiện tại Nhật Bản từ năm 1998, Cube được tái thiết kế lại vào năm 2009 và là năm đầu tiên có mặt tại Mỹ. Những người có ngân sách hạn chế cũng có thể tìm cho mình một chiếc xe vừa túi tiền với các đặc tính tiêu chuẩn khá nhiều so với các xe cùng hạng như máy lạnh, các thiết bị chỉnh bằng điện, dàn máy CD hệ thống giúp ổn định tay lái, và các màn hơi an toàn bên hông..
Năm 2010 Cube có gì lạ" trong đời xe 2010 Nissan Cube kiểu S và SL cùng có Bluetooth, tay lái bọc da, với nút chỉnh nhạc gắn theo. Kiểu S có thêm hai loa và một giao diện iPod. Phiên bản Krom Edition có nút khởi động không dùng chìa, một màn hình màu cho nhạc và một máy thu phía sau xe. Hệ thống nhạc có màn hình màu và máy thu phía sau cũng là tùy chọn cho  kiểu SL, cuối cùng thì Ginormous package củng năm trước cũng chấm dứt ở năm nay.
Nissan Cube có người cho là chiếc xe hề, nhưng thực tế chiếc xe nhanh nhẹn, không hề chút nào, vì bộ máy Cube mạnh trên trung bình trong hạng xe, với thùng xe hình vuông, Cube cũng có thể chỡ nhiều đồ cho chủ xe. Cube cũng cung cấp chỗ ngồi rộng rãi trong xe, hàng ghế sau có thể gấp lại và tách ra.Cube có Bluetooth, màn hình nhạc có màu với dàn âm thanh Rockford Fosgate, ngoài ra có có nhiều đồ chơi thêm cho Cube ở các đại lý xe như đèn trong nội thất có tới 20 màu, có nhiều viền đủ màu, phía ngoài xe có body kit...
Nếu so về sức mạnh thì Cube thua Honda Fit và hàng độ xe thì thua cho Kia Soul, nhưng nói chung toàn thể Cube vẫn là chiếc xe ít có chiếc nào qua mặt.
Nissan Cube 2010 là chiếc hatchback 4 cửa có các kiểu căn bản, S, SL và Krom Edition. Kiểu căn bản có niền thép 15 inch, kiếng sau đậm, toàn bộ thiết bị trên xe dùng điện, có thiết bị khóa, mở xe không dùng chìa, máy lạnh, ghế tài xế chỉnh cao thấp, ghế sau gấp lại và tách ra theo kiểu 60/40 và máy CD với hai loa và có jack cắm thêm.
Kiểu Cube S có thêm chỉnh tốc độ tự động, vải lợp ghế nâng cấp, tay lái bọc da, Bluetooth và một giao diện iPod với 6 loa, kèm theo các nút chỉnh trên tay lái. Kiểu SL có niền xe 16 inch, đèn pha tự động, đèn sương mù, và hệ thống chỉnh nhiệt độ tự động. Preferred package của SL có thêm máy thu phía sau, khởi động xe, và ra, vào xe không dùng chìa, và hệ thống âm thanh Rockford Fosgate 6 loa âm thanh nổi với loa trầm, màn hình màu cho nhạc, radio vệ tinh, và một cổng USB.


Kiểu Krom Edition có Preferred package, cộng với nhiều thay đổi bên ngoài( niền 16 inch kiểu khác, cản trước và sau, song máy, hai bên hông xe. Kiểu Krom cũng có màu titanium trong mội thất, các chân ga, thắng viền nhôm, đèn 20 màu trong nội thất...
Máy xe-Mỗi chiếc Nissan Cube khởi động bằng FWD và có bộ máy 1.8 lit- 4máy cung cấp sức mạnh 122 mã lực với lực xoắn 127 lb-ft.  Cube kiểu căn bản và kiểu S có tiêu chuẩn là bộ số tay 6 số, trongkhi đó bộ số CVT là tùy chọn cho S và là tiêu chuẩn cho kiểu SL và Krom
Trong thử nghiệm sức mạnh Cube S với số tự động CVT khởi động từ 0 đến 60 mph trong vòng 9.7 giây. Với số tay, Cube có số EPA ước tính như sau trong thành phố là 24 mpg, trên xa lộ là 29 mpg và trên đường hỗn hợp là 26 mpg. Với số CVT thì có mức 28/30/29.
Mỗi kiểu xe Cube đều có thiết bị tiêu chuẩn như  hệ thống ổn định, chống trượt, thắng ABS (thắng đĩa phía trước). túi hơi an toàn phía trước,màn hơi an toàn bên hông, và tựa đầu vững chắc.
Trong thử nghiệm va chạm của chính phủ, Nissan Cube 2010 được điểm 4 sao cho việc bảo vệ  trong va chạm phía đầu xe, và 5 sao cho va chạm bên hông xe. Viện IIHS cũng cho Cube điểm cao nhất “Good” cho va chạm ở đầu xe và thử nghiệm sức mạnh của trần xe. Trong thử nghiệm thắng xe của mạng Edmunds thì Cube S có khoảng dừng là 124 feet trong tốc độ 60 mph, là một điểm mạnh trong hạng xe này.
Nội thất-tuy phía ngoài xe có hình vuông, nhưng nội thất xe có thiết kế những đường lượn hình tròn, mềm, khác với những địch thủ khác, đặc biệt có tùy chọn ánh sáng nhiều màu làm chiếc xe thêm hấp dẫn, thiết kế các cần điều khiển đơn giản, các nút chỉnh dễ điều khiển, chỗ ngồi phía trước có đủ tiện nghi cho cuộc du hành dài, nhưng chất lượng lớp nhựa màu hơi nâu dùng trong nội thất hơi dưới trung bình.
Phía sau xe có dư chỗ cho hai người lớn, có thể ngồi tới 3 người. Không giống như Honda Fit ghế sau của Cube có thể gập lại nhưng không nằm xuống sàn được, làm mất đi chừng 50 feet vuông trong hàng ghế sau. Khi ghế sau dựng lên thì còn ít chỗ hơn hai chiếc Kia Soul và Honda Fit.
Trong thành phố, mỗi khi muốn qua mặt hay đổi lane, Cube cũng không phải cố gắng nhiều, do bộ số CVT mạnh mẽ. Còn trên xa lộ thì do hình dáng vuông nên tài xế có thể nghe tiếng gió, ồn khi ở tốc độ cao. Khi đi cua gắt, Cube hơi chậm, vì tay lái nhẹ và dàn nhúng mềm làm cho thân xe hơi bị đảo. Nói chung Nissan Cube là chiếc xe có giá phải chăng với các đặc tính tiêu chuẩn khá và ít hao xăng nên cũng là một tay mới nổi trong làng xe nhỏ hình vuông. Giá MSRP của Nissan Cube từ $13,999.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Viện Kiểm Soát Nhân Dân Tối Cao tại Việt Nam đã đề nghị ngưng thi hành án lệnh hành quyết với tử từ Hồ Duy Hải để điều tra lại vụ án này, theo bản tin của Đài Á Châu Tự Do cho biết hôm 2 tháng 12.
Tuần báo OC Weekly đã viết twitter cho biết đóng cửa sau khi chủ nhân là công ty Duncan McIntosh Company đóng cửa tuần báo giấy một ngày trước Lễ Tạ Ơn.
Cha mất rồi. Em buồn lắm, vì không về thọ tang Cha được. Em đang xin thẻ xanh. Sắp được phỏng vấn. Vợ chồng em định năm sau, khi em đã thành thường trú nhân, sẽ về thăm Cha Mẹ. Ngày tạm biệt Cha lên đường đi Mỹ du học bốn năm trước, đã thành vĩnh biệt.
Tôi khẳng định những việc tôi làm là đúng đắn và cần thiết để kiến tạo một xã hội tốt đẹp hơn. Những gì tôi làm không liên can đến vợ con và gia đình tôi. Vì thế, tôi yêu cầu công an Hồ Chí Minh chấm dứt ngay việc sách nhiễu, khủng bố gia đình tôi.
Brilliant Nguyễn là một thanh niên theo trường phái cấp tiến và chủ thuyết Vô Thần (*). Chàng ta không tin ma quỷ đã đành mà cũng chẳng tin rằng có thần linh, thượng đế. Để giảm bớt căng thẳng của cuộc sống, theo lời khuyên của các nhà tâm lý và bạn bè, chàng ta đến Thiền Đường Vipassana ở Thành Phố Berkeley, California để thực hành “buông bỏ” trong đó có rất nhiều cô và các bà Mỹ trắng, nhưng không một ý thức về Phật Giáo
Có những câu chuyện ngày xửa ngày xưa mà chẳng xưa chút nào. Có những chuyện hôm nay mà sao nó xa xưa vời vợi. Chuyện ngày xưa... Có một ngôi chùa ở vùng quê thanh bình, trước mặt là đồng lúarì rào, cánh cò chao trắng đồng xanh. Trong chuà có vị hoà thượng già hiền như ông Phật, lông mày dài bạc trắng rớt che cả mắt...
Ông Gavin Newsom, Thống đốc tiểu bang California, đã tuyên bố ân xá cho hai người đàn ông từng dính vào hai vụ hình sự khác nhau khi họ mới 19 tuổi và đang mong muốn không bị trục xuất về Việt Nam.
Hoang Nguyen, 43 tuổi, bị bắt và bị truy tố về tội trộm sau khi bị cho là đổi nhãn giá trên hơn ba mươi chai rượu vang tuần trước, theo hồ sơ tòa.
Bé ngọc ngà của Mẹ cố thở chút không khí ít oi còn trong buồng phổi. Giây phút cuối. Để ngàn sau dân Hong Kong sống xứng đáng Con Người.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.