Hôm nay,  

Putin-Bush Câu Cá, Nghỉ Ngơi: Dân Mỹ Tụ Tập Biểu Tình

02/07/200700:00:00(Xem: 2348)

KENNEBUNKPORT  -     TT Bush đón tiếp TT Putin trong ngày chủ nhật tại cơ ngơi của phụ thân ở Walker's Point, ven bờ biển của tiểu bang Maine, với hi vọng phục hồi tình bạn với nhà lãnh đạo Nga. Tối chủ nhật, ông Putin ăn tối với gia đình Bush, và qua ngày Thứ Hai, 2 vị nguyên thủ bàn các vấn đề chính sach và câu cá. Cac viên chưc 2 bên báo trươc rằng sẽ không có công bố về những vấn đề lớn sau cuộc gặp gỡ thoải mái, như là kế hoạch lá chắn phi đạn và tương lai Kosovo.

Theo lời phát biển của phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov, trọng tâm của cuộc gặp gỡ là giải thich cac quan ngại hỗ tương và lập trường về 1 số lãnh vực. Bạch Ốc muốn nêu lên vấn đề Iran trong luc TT Bush muốn tìm kiếm hậu thuẫn của nhà lãnh đạo Nga cần cho cac trừng phạt kinh tế Iran.

Trươc lúc ông Putin đến Kennebunkport, những người phản đối chiến tranh bắt đầu tụ họp tại công viên Village Green để chuẩn bị cuộc tuần hành đến trạm kiểm soát gần cơ ngơi của TT Bush Lớn - chủ đề của cuộc biểu tình là chiến tranh Iraq, và hô hào luận tội TT Bush và PTT Cheney.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.