Hôm nay,  

Ảo Thuật Gia Bị Cọp Cắn Gục, 267 Nhân Viên Mất Việc

06/10/200300:00:00(Xem: 4722)
LAS VEGAS - Ảo thuật gia Roy Horn, trong cặp bài trùng Siegfried & Roy được đưa vào nhà thương cứu chữa vì các vết thương ở bên trái cần cổ do cọp gây ra.
Roy Horn đã được giải phẫu trong đêm Thứ 6, qua ngày Thứ 7 thương thế còn nguy kịch - tổng giám đốc điều hành công ty MGM Mirage Resort nói "tin về Roy không tệ, anh ta tỉnh thức phản ứng khi nghe có tiếng hỏi hay có sự đụng chạm".
Ông bầu của cặp bài trùng lo lắm - phát ngôn viên của MGM cho biết vài ngày nữa mới biết mức độ của vết thương sau khi Roy Horn bị cọp vồ, cắn cổ lôi xuống sân khấu.

Từ nhiều năm, cặp bài trùng Siegfried & Horn trình diễn tại sòng bài khách sạn The Mirage với cọp và sư tử, và thường bán hết vé.
Nhân viên sân khấu đã dùng bình chữa cháy tấn công con cọp 600 pounds để giải thoát Roy.
Sau tai nạn, Siegfried Fischbacher tuyên bố tối Thứ 7 rằng chương trình của cặp bài trùng ảo thuật gia ngưng vô thời hạn - 267 công nhân khach sạn được khuyến khich tìm việc làm khac.
Siegfried và Roy gặp nhau năm 1957 trên 1 tàu viễn dương, lưu diễn vòng quanh châu Ău trước khi được mời về Las Vegas, bắt đầu trình diễn năm 1967.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.