Hôm nay,  

SV Mỹ Có Khuynh Hướng Du Học Nước Ngoài Tăng

08/10/200600:00:00(Xem: 2262)

Mặc dù các trường đại học có nhiều chương trình dành cho sinh viên muốn du học, một số sinh viên vẫn tìm đến các tổ chức khác để xin du học ở nước ngoài.

Có hàng trăm tổ chức du lịch có các chương trình dành cho sinh viên du học. Nhiều tổ chức được sự hỗ trợ của các trung tâm du học tại các trường đại học.

Nhiều tổ chức quảng cáo các chương trình du học trực tiếp đến các sinh viên, không thông qua các trung tâm du học tại các trường đại học.

Ví dụ, tổ chức International Student Volunteers, một tổ chức có văn phòng chính tại quận Cam, đang có chiến dịch quảng cáo các chương trình du học rầm rộ dành cho sinh viên đại học, không thông qua các trung tâm du học tại các trường đại học. Đi đến tận các lớp học, tổ chức này quảng cáo các chương trình du học đến các nước như Thái Lan, Costa Rica.

Theo các viên chức tại các trung tâm du học của các trường đại học, các tổ chức bên ngoài có các chương trình du học không cần phải tuân theo các tiêu chuẩn của trung tâm, như là cung cấp bảo hiểm sức khoẻ cho sinh viên du học.

Riordan, một sinh viên đã từng đi du học qua chương trình của tổ chức Internationa Student Volunteers, khuyên rằng nếu các sinh viên thích đi du học, nên theo chương trình du học của các trung tâm du học tại trường đại học (Learning Abroad Center), vì các trung tâm này có các chương trình cung cấp cùng kinh nghiệm du học với cùng chi phí như các tổ chức bên ngoài nhưng làm việc gần gũi với sinh viên hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.