Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

07/08/200600:00:00(Xem: 1419)

- HỌA PHẨM NỔI TIẾNG VỀ NGÀY 9/11

Tấm tranh về trận khủng bố bom bay nổ sập 2 tháp WTC, tựa đề “NEW YORK Sep. 11-2001” của họa sĩ Nguyễn Đại Giang vẽ theo trường phái Upsidedownism (trường phái vẽ do chính họa sĩ này sáng tạo từ 1994) đã đánh bại trên 200 họa phẩm dự tranh và sẽ được triển lãm vào ngày 26-8-2006 tại Gallery Altered Esthetics, Minneapolis, MN - USA. Tranh này hiện triển lãm ở Energy Gallery, Toronto, Canada (http://www.energygallery.com/currentexhibit.htm).

- CHỈ ĐÒI DÂN CHỦ CHO CUBA

Ramon Saul Sanchez (phải), lãnh tụ tổ chức Cuba lưu vong chống cộng "Movimiento Democracia" cầm lên cánh hoa hồng trắng trong buổi biểu tình ở Little Havana, Miami, Florida hôm 5-8-2008. Buổi xuống đường này để tưởng niệm các nhà dân chủ Cuba đang ngồi tù. Biểu ngữ viết, “Không Fidel, không Raul, chúng tôi chỉ muốn dân chủ.” (AFP/Getty Images)

- TƯNG BỪNG NGHỆ THUẬT NHÀO LỘN XE

Chàng tuổi trẻ gan dạ Travis Pastrana biểu diễn lái xe vòng loại cuộc thi Moto X tại Giải X Games hôm Thứ Baỷ 5-8-2006 tại Carson, Calif. Pastrana hiện đang dẫn đầu.

- ZIMBABWE ĐỔI TIỀN, ĐỂ KHỎI MANG BAO BỐ TIỀN MUA SẮM

Những người dân Zimbabwe tuần qua đã ra xếp hàng ở các ngân hàng để đổi tiền cũ lấy tiền mới. Ngân Hàng Trung Ương Zimbabwe đã xóa 3 con số zero của trị giá tiền từ hôm Thứ Hai vừa qua, nhằm tiết kiệm công và thì giờ cho người mua và người bán khỏi mất công đếm tiền tới bạc tỉ và ngàn tỉ. Màn đổi tiền còn nhằm buộc những người giấu tiền bạc ngàn tỉ phải đem ra đổi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.