Hôm nay,  

Tiểu Bang Cali Sửa Điểm, Tăng Hạng Hs Thi Kiểm Tra

09/07/200600:00:00(Xem: 1815)

SACRAMENTO, CALIFORNIA (UPI) - Các nghiên cứu gia về giáo dục nói rằng California và một số tiểu bang khác đã làm  cho các kỳ thi kiểm tra trong các trường trung học mất đi ý nghĩa cần có khi họ tổ chức các kỳ thi kiểm tra cho học sinh.

Các nghiên cứu gia về giáo dục ở tiểu bang California đã so sánh điểm thi của 12 tiểu bang với điểm thi của chính phủ liên bang.

Ong Bruce Fuller, giáo sư trường UC Berkeley, nói với phóng viên tờ San Francisco Chronicle: "Các quý vị cha mẹ và dân chúng không thể dựa trên kết quả của các kỳ thi do tiểu bang tổ chức để biết được học sinh đã học được nhiều hơn hay ít hơn trong vòng 10 năm qua. Chúng tôi nghĩ rằng chính phủ tiểu bang đã thổi phồng tỷ lệ học sinh đạt kết quả tốt lên."

Ví dụ, trong năm 2005, 50% học sinh lớp 4 đã được cho là đạt kết quả tốt về toán dựa trên các kỳ thi kiểm tra do chính phủ tiểu bang California tổ chức. Tuy nhiên, sau đó tổ chức giáo dục liên bang "The National Assessment of Educational Progress" đã cho biết chỉ có 29% học sinh được xem là đạt kết quả tốt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.