Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

25/08/200300:00:00(Xem: 4955)
MỤC SƯ VIỆT LÀM PHÉP BÁP-TÊM CHO LÍNH MỸ
Hạ sĩ lục quân Mỹ Barry Page, vốn là cư dân Houston, TX, thuộc Quân Cảnh của Sư Đoàn 4 Bộ Binh, giữa sông Tikrit được Mục Sư Tuyên Úy Quân Đội Đại Úy Xuân Trần, đã làm lễ báp-têm nhập đạo và rửa tội tại một trong các dinh thự của Saddam Hussein, bây giờ là căn cứ Mỹ ở Tikrit, khoảng 180 kilômét phía Tây Bắc Baghdad hôm 24-8. Hạ sĩ Page tâm sự, “Tôi nhận thức thấy cái chết đang đi lại nơi này.” Tuyên Úy Xuân Trần đã làm báp-têm cho 4 quân nhân Sư Đoàn 4 hôm chủ nhật, sau khi làm cho 16 người khác mấy tuần qua.

TIỆM CÀ PHÊ INTERNET ĐẦU TIÊN Ở TIKRIT
Đại úy Mỹ Clarence White, nguyên quán San Antonio, TX., thuộc Phòng Quản Trị Trung Đoàn 1, Sư Đoàn 4 BB, cầm chiếc máy điện toán xách tay của anh bên ngoài tiệm cà phê Internet mới mở tại Tikrit hôm thứ bảy. Tiệm này là tiệm tư nhân đầu tiên mở ra tại Tikrit hậu chiến. Trong thời Saddam, vào Internet bị hạn chế và theo dõi, nhưng dân Iraq bây giờ có thể vào Internet tự do với giá 1 MK/giờ.

HOA HẬU MỸ DA ĐEN 2003
Hoa Hậu Nevada, cô Elizabeth Muto, trả lời câu hỏi từ 1 chánh án trong khi được phỏing vấn cho giải Hoa Hậu Mỹ Da Đen Miss Black USA Pageant tại Miami hôm chủ nhật 24-8. Muto sau đó thắng vương miện Hoa Hậu Da Đen Miss Black USA 2003. Sau cô Muto là 4 cô bán kết khác, từ trái: Miss California, Venus Manuel; Miss Florida, Dannita Swain; Miss Louisiana, Nicole Coleman; và Miss Georgia, Monica Arnold.

NHẬT: PHÁP LUÂN CÔNG BIỂU TÌNH, CHỐNG BẮC KINH
Giáo phái Pháp Luân Công diễn hành ở Yokohama, Tây Nam Tokyo, rồi tới 1 công viên mở phiên tòa xử họ Giang, kết tội họ Giang đã bất công đàn áp giáo phái này và tra tấn hàng trăn đoàn viên tới chết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.