Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới:

05/09/200600:00:00(Xem: 1962)

DIỄN HÀNH ĐÒI TĂNG LƯƠNG, PHÚC LỢI

Các tiếp viên hàng không hãng Northwest Airlines tham dự diễn hành thường niên trong lễ lao động ở Detroit, Michigan hôm 4-9-2006. Tuy nhiên, năm nay các tiếp viên mang biểu ngữ thúc đẩy chiến dịch đình công “có tính lựa chọn” chống lại hãng Northwest Airlines, đòi tăng lương, phúc lợi trong khi hãng này còn đang được bảo vệ bởi luật phá sản.

 

LỄ HỘI CHẠY ĐUA LĂN RƯỢU

Chạy đua lăn thùng rượu... đó là trò chơi ở Montepulciano, gần Siena, miền Trung Ý Đại Lợi hôm 3-9-2006. Cuộc chạy đua có tên là the Il Bravio delle Botti, là cao điểm của lễ hội 10 ngày có từ thế kỷ 14 để mừng lễ Thánh John the Baptist, vị thánh bảo hộ thị trấn Montepulciano. Trong đó có nhiều lễ hội, nhảy múa, văn nghệ và tiệc mừng ngay giữa phố phường.

 

BANGKOK: CỞI TRUỒNG, XIN TỬ TẾ VỚI GÀ

Nhà hoạt động người Gia Nã Đại Ashley Fruno, 20 tuổi, khỏa thân gần hết và chui trong chuồng phía trước 1 tiệm gà chiên KFC ở Bangkok hôm 4-9-2006. Cô thuộc Hội PETA (Loaì Người Đối Xử Tử Tế với Loài Vật) từ tỉnh British Colombia, Canada sang Thái Lan biểu tình để phản đô1i hệ thống tiệm gà chiên tàn bạo đối xử với loài gà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.