Hôm nay,  

16 Lính A Phú Hãn Ở Texas Học Lái Phi Cơ Bắt Ma Túy

05/06/200600:00:00(Xem: 1500)

FORT BLISS, Texas  -   16 quân nhân Afghanistan vừa mãn 1 khóa học mới tại Fort Bliss (Texas), với những kiến thức về điều khiển trực thăng do Nga sản xuất trong sứ mạng diệt ma túy. Trở về nước, họ sẽ bắt đầu nhận công tác ngay.

Tại lễ mãn khóa, phát ngôn viên Asharaf Haidari của tòa ĐS Afghanistan gọi họ là "anh hùng" và tri ân sự phục vụ của họ trong việc trợ lực Hoa Kỳ đánh khủng bố tại quốc gia sản xuất thuốc phiện nhiều nhất thế giới - ông Haidari tuyên bố "30 năm chiến tranh để lại tàn phá và giúp lãnh vực khai thác ma túy phát triển, sự mãn khóa của các bạn là 1 thử thách về sự cam kết lâu dài của Hoa Kỳ".

3 khóa học đã được dự kiến cho quân nhân Afghanistan tại Fort Bliss. 1 quân nhân trong không quân Afghanistan xưng tên Shirzia phát biểu qua 1 thông ngôn rằng sau 1 thời gian gian khổ, người Afghanistan muốn cho con em được sống trong 1 thế giới an toàn, biết tôn trọng con người. Shirzia nói: anh và các bạn biết nhiệm vụ là nguy hiểm, nhưng nhận thức được bổn phận của công dân đối với đất nước.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.