Hôm nay,  

Cắt Thuế Vẫn Không Đẩy Nổi Các Kinh Doanh Nhỏ Đầu Tư

31/08/200300:00:00(Xem: 4673)
WASHINGTON -- Một bản báo cáo về việc kinh doanh của các cơ sở kinh doanh nhỏ cho biết rằng trong tháng Bảy vừa qua, công việc đầu tư và kinh doanh của các cơ sở kinh doanh nhỏ đã bị giảm 10%; có một số nhà kinh doanh tạm ngưng việc đầu tư vì họ muốn đợi đến lúc tình hình sáng sủa hơn, và họ hy vọng rằng tình hình kinh tế sẽ tốt đẹp hơn trong vòng sáu tháng tới đây.
Tuy nhiên, theo Bill Dunkelberg, nhà kinh tế học, thì có một số dấu hiệu chứng tỏ kinh tế và việc kinh doanh sẽ khá hơn.

Số hàng hóa mà các cơ sở kinh doanh nhỏ bán ra được trong tháng vừa qua đã tăng. Nhưng tuy là bán được nhiều hàng hóa hơn, lợi nhuận của họ chỉ tăng một phần nhỏ vì họ đã phải giảm giá một số các mặt hàng.
Theo luật giảm thuế năm nay, số tiền mà các cơ sở kinh doanh nhỏ dùng để mua sắm trang thiết bị có thể khai để được trừ thuế bắt đầu từ $25,000 đến $100,000.
Mặc dù điều lệ này tạo điều kiện cho phép các cơ sở kinh doanh mua sắm thêm trang thiết bị mới, chỉ có 26% cơ sở báo cáo việc mua sắm này, thấp hơn tháng Sáu-28%.
Theo Dunkelberg, điều này cho thấy là điều luật mới không khuyến khích được các chủ nhân của các cơ sở kinh doanh nhỏ đầu tư thêm cho việc kinh doanh của họ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.