Hôm nay,  

Bắc Hàn Có Thể Bán Al-qaeda Nguyên Tử

11/04/200400:00:00(Xem: 4498)
WASHINGTON -- Tư lịnh Quân đôi Mỹ ở Thái bình đương vừa cảnh báo Quốc Hội Mỹ, CS Bắc Hàn có thể cung ứng vũ khí nguyên tử cho tổ chức khủng bố Al Qaeda.
Báo Washington Times tường thuật buổi điều trần hữu thệ của Hải quân Đề đốc Thomas B. Fargo và Lục quân Trung Tướng Leon LaPorte, hai người chỉ huy cao cấp nhứt Quân lực Mỹ ở Thái bình dương trước Uûy ban Quân vụ Quốc hội, nhơn cuộc chất vấn về ngân sách Quốc phòng.
Hai vị tướng này bày tỏ niềm ưu tư sâu sắc về việc Bắc Hàn bán nguyên liệu nguyên tử cho Al Qaeda, từ đó sẽ phát sanh ra các cuộc khủng bố tàn phá khó lường trước được thiệt hại.

Vị đề đốc báo cáo, theo chỗ hiểu biết của người chỉ huy quân sự trong vùng, có đầy đủ bàng cớ CS đã bán ra hoả tiển, kỹ thuật làm hoả tiển, ma túy và nhiều thứ tai hại khác nữa.
CS Bắc Hàn có hai chương trình chắt lọc chất plutonium, đủ sức có đủ chất uranium để làm vũ khí nguyên tử. Và cũng có tin tức CS Bắc Hàn đã bán cho quân khủng bố để lấy tiền.
Nếu những vũ khí CS Bắc Hàn bán ra vào tay Al Qaeda, đó là một mối đe dọa rất lớn cho rất nhiều nước trên thế giới. Vị Tướng Lục quân hoàn toàn đồng ý với những lời trình bày của Oâng Đề Đốc và bày tỏ mối lo ngại lớn, Al Qaeda đã có vũ khi nguyên tử trong tay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.