Hôm nay,  

Ông Vn Vật Lộn Phi Hành Đoàn, Phi Cơ Phải Hạ Cánh

25/07/199900:00:00(Xem: 5498)
LAS VEGAS (AP) — Một chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines trên đường tới Atlanta đã phải đột ngột hạ cánh ở Las Vegas sáng sớm Thứ Bảy sau khi một hành khách vật lộn với phi hành đoàn, theo lời các viên chức cho biết.
Có 4 người bị thương nhẹ, kể cả một em bé bị phỏng vì cà phê nóng đổ vào người.
Dương Công Hùng, 30 tuổi, một cư dân Tampa, Florida, nguyên quán từ Việt Nam, đã bị truy tố tội can thiệp một phi hành đoàn đang bay, và phát ngôn nhân FBI Kevin Caudle nói là ông này có thể bị truy tố thêm các tội khác, kể cả tội tấn công.
Anh của ông Hùng nói với các nhân viên FBI rằng ông Hùng trở nên bạo lực bởi vì chưa được uống thuốc, nhưng Caudle không biết loại thuốc nào mà người này nói tới.

“Nghi can lúc đó đứng lên và đi vòng vòng vào lúc mà đáng lý ra ông ta phải ngồi và người ta có gắng yêu cầu ông này ngồi. Nghi can lại tìm cách vượt qua xe đẩy đựng thức uống và đột nhiên bạo động,” theo lời kể của John Hanks, phát ngôn nhân Phi Trường Quốc Tế McCarran.
Trong những người bị thương trên chuyến bay 194 Delta, nguyên phát xuất từ Los Angeles, có một cậu bé 17 tháng bị phỏng vì cà phê nóng đổ vào người. Cậu bé được chữa trị tại bệnh viện University Medical Center và đã được cho về nhà. Những người bị thương khác nữa là một tiếp viên phi hành và hai nữ hành khách. Họ được chữa trị tại chỗ cho các vết cắt và bầm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.