Hôm nay,  

Tháp Đôi Mã Lai: 6 Tên Cướp Chĩa Súng, Lấy 657,000 Đô La

30/10/200200:00:00(Xem: 4250)
KUALA LUMPUR (Reuters) - Một nhóm 6 tên cướp, chỉ trang bị có mỗi 1 khẩu súng lục, đã cướp hơn nửa triệu đô la từ ngân hàng lớn nhất Mã Lai tại tòa nhà 2 tháp đôi Petronas Twin Towers nổi tiếng hôm thứ ba.
Bọn cướp đã nhảy lên xe gắn máy vọt mất sau khi phục kích các nhân viên bảo vệ - nhóm bảo vệ lúc đó đang xách các túi tiền với tổng cộng 2.5 triệu đồng ringgit (657,000 đô la) đi từ 1 chi nhánh nhà băng Maybank trong khu cao ốc ra 1 xe bọc sắt đậu bên ngoài.

Cảnh sát nói bọn cướp cũng lấy 1 khẩu shotgun của nhóm 3 nhân viên an ninh trong màn cướp taó bạo ngay giữa trưa, khi sân của khu tháp đầy các nhân viên văn phòng, người mua sắm và du khách.
“Họ chỉ võ trang có mỗi 1 khẩu súng lục và đi bằng xe gắn máy,” theo lời Phó Ty Cảnh Sát Hadi Ho, người chỉ huy điều tra tại hiện trường.
Hai tòa tháp cao 88 tầng lầu, tức là cao nhất thế giới, và 1 thương xá sát bên đã thu hút hàng ngàn du khách mỗi ngày. Các tháp này đã là bối cảnh của cuốn phim nổi tiếng “Entrapment” - trong đó các vai đóng bởi Sean Connery và Catherine Zeta-Jones.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.