Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

25/02/200300:00:00(Xem: 4734)
2 HÃNG HÀNG KHÔNG BA TÂY SÁP NHẬP
Phi cơ của hãng hàng không Ba Tây Varig chuẩn bị hạ cánh trong khi phi cơ của hãng hàng không đối thủ TAM đậu tại phi trường Conhonas ở Sao Paulo, Ba Tây hôm thứ hai. Hai hãng hành không lớn nhất Ba Tây nói là họ sẽ cắt giảm các chuyến bay nội địa trên các tuyến bay nội địa khoảng 40%, sau khi sáp nhập vào nhau. Varig và TAM loan báo đầu tháng là họ sẽ sáp nhập sau nhiều năm trở ngại tài chánh và bị sụt giảm nhiều về thương vụ.

1 CHIẾN ĐẤU CƠ ISRAEL RỚT


Các nhân viên Bộ Quốc Phòng Israel xem xét các mảnh vỡ một chiến đấu cơ F-16 của Không Lực Israel bị rớt ở phía Bắc Israel hôm thứ hai 24-2-2003. Phi công đã nhảy dù ra an toàn, được lực lượng bộ binh tìm thấy sau khi chiếc phi cơ do Mỹ chế tạo này rớt ở phía Tây Bắc West Bank, khoảng 10 kilômét (6 dặm) cách thị trấn Jenin của Palestine. Lý do rớt phi cơ chưa rõ.

KUWAIT: BẮT 3 NGHI CAN KHỦNG BỐ
KUWAIT CITY - 3 người Kuwait tình nghi tổ chức tấn công khủng bố nhắm lực lượng Mỹ đã bị bắt giữ. Thông cáo của Bộ nội vụ về tin trên cho biết 3 nghi can có vũ khí và thuốc nổ. Tên tuổi các nghi can được công bố, nhưng các chi tiết khác không được tiết lộ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.