Hôm nay,  

Trần Trường Ra Tòa Khai Vô Tội - 2 Hãng Băng: Không Hề Cho Copy

10/06/199900:00:00(Xem: 6954)
LITTLE SAIGON (VB) - Trần Trường, người đã kích động ra những cuộc biểu tình chống đối việc y treo cờ CSVN và ảnh Hồ Chí Minh, hôm Thứ Tư 9-6-1999 đã khai là vô tội trước cáo buộc từ công tố là Trường đã sao chép lậu 15,000 băng video phim Á Châu trong tiệm Hitek ở Little Saigon.
Trần Văn Trường, 37 tuổi, có thể bị 5 năm tù và án phạt 250,000$ nếu bị kết án. Luật sư của Trường là Ron Talmo nói rằng Trường không làm gì sai trái.
Talmo nói với các phóng viên bên ngoài một tòa án ở Westminster, "Có hai cách để truy tố tội sao chép lậu băng video. Thứ nhất là, bạn không có được thỏa thuận để sao chép, và thứ hai là, bạn sao chép mà không dán nhãn hiệu vào đó là phó bản."

Theo Talmo, Trần Trường bị truy tố kiểu thứ nhì. Trong khi Trần Trường nói là hắn được cho phép sao chép lại từ các hãng phân phối ở San Francisco - Tai Seng Video Marketing Inc. và Asia View Entertainment. Nhưng cả 2 nơi đều nói là không có.
Phó Biện Lý Dan Wagner nói với báo chí, "Họ giữ giấy phép và họ kiếm tiền bằng cách bán lại các bản sao video. Hiển nhiên họ phải canh kỹ bản quyền của họ."
Trần Trường đã chọc giận cộng đồng VN Quận Cam với việc treo cờ CSVN và ảnh Hồ Chí Minh, đã dẫn tới cuộc biểu tình suốt 53 ngày đêm ngoài phố Bolsa để đòi hạ các ảnh cờ này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.