Hôm nay,  

Virginia: Mưa Lụt, Vỡ Cống, 2 Người Chết, Di Tản 100 Dân

09/10/200600:00:00(Xem: 2094)

RICHMOND, Virginia  -      Mưa bão trút 9 inches nước xuống vùng đông nam tiểu bang Virginia đã buộc di tản 100 cư dân ở 1 khu vực nằm giữa 6 giao lộ của thủ phủ Richmond - cảnh sát gõ cửa 40 gia đình để cưỡng chế lệnh di tản của thành phố. 1 tháng trước, cũng khu vực này bị ngập vì bão Ernesto, trên 250 nhà di tản và thiệt hại vật chất ước lượng 9 triệu MK.

Bà Britt Drewes, phát ngôn viên của Sở công chánh, cho biết đường cống chính bị vỡ cũng là 1 phần nguyên nhân ngập lụt, và việc sửa chữa là phức tạp vì đường ống chạy qua bên dưới 1 bãi rác cách khu phố khoảng 1 dặm.

Tính vào trưa Thứ 7, mực nước ngập vẫn còn cao. Đợt mưa bão này cũng có thể là nguyên nhân gây tử vong 2 ngư dân. Dịch vụ đò ngang bị đình lại 1 thời gian ở sông James và chỉ 1 tàu đò trở lại hoạt động hồi chiều Thứ 7.

Nhà chức trách di tản trên 30 người ở đảo Wight, trong vùng đông nam, tiếp theo mưa lớn từ hôm Thứ 7 với vũ lượng 8 inches. Con thuyền của 2 ngư phủ được tìm thấy đã lật hồi đêm Thứ 6 trong lúc nước biển dâng cao 5 feet và gió mạnh 50 dặm/giờ - xác của 2 ông được David Dryden 70 tuổi và John Dryden 59 tuổi (là anh em chú bác) được phát giác ở nơi sông Poquoson đổ nước vào Vịnh Chesapeak.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.