Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

22/08/200600:00:00(Xem: 1916)

Nhân viên an ninh chợ Izmailovo, Moscow hôm 21-8-2006 xem xét sau vụ nổ. Khu chợ này là nơi tập trung nhiều người buôn bán gốc Việt, và Á Châu. (AFP/Getty Images)

- HAI HÃNG HÀNG KHÔNG NHẬT TIẾC LÀ BOEING ĐỨT MẠNG

Hai hãng hàng không lớn của Nhật Bản -- All Nippon Airways và Japan Airlines (hàng không lớn nhất Châu Á) -- đã bày tỏ rất tiếc sau khi hãng Mỹ Boeing loan báo sẽ bỏ dịch vụ nối mạng Internet trên các phi cơ. Riêng hàng không All Nippon Airways nói là có 2,400 hàng khách sử dụng dịch vụ này trong tháng 7, trung bình 15 khách mỗi chuyến bay, và tới 30 người dùng trên mỗi chuyến bay tới Bắc Mỹ.

- XE LỬA TÂY BAN NHA TRẬT ĐƯỜNG RẦY, 5 CHẾT

Chiếc xe lửa chạy giữa Tây Ban Nha và Pháp, đang chở 426 hành khách, đã bị trật đường rầy gần trạm Villada, nơi vùng Palencia, phía bắc Tây Ban Nha hôm 21-8-2006. Làm chết 5 người, gây bị thương 36 người. Chưa rõ lý do trật đường rầy, nhưng có lẽ không phải khủng bố. Lý do có lẽ vì khúc quẹo gần trạm Villada quá cong.

- BANGKOK: KHU CHỢ THU HÚT DU KHÁCH

Đó là khu chợ Cuối Tuần Chatuchak của Bangkok, Thái Lan, nơi nổi tiếng là nét độc đáo của du lịch Thái Lan: hơn 8,000 sạp hàng trong một mê lộ đông đúc, chen chúc bán đủ thứ từ cổ vật cho tới hoa lan.

- QUỐC VƯƠNG TIỄN ĐƯA HOÀNG HẬU

Tân Quốc Vương Tuheitia Paki (phải) của xứ Maori đi bộ sau quan tài Hoàng Hậu Dame Te Atairangikaahu của xứ Maori khi đưa tiễn phu nhân này về an nghỉ ở nghĩa địa Taupiri Cemetery, vùng Waikato Region, Tân Tây Lan hôm 21-8-2006.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.