Hôm nay,  

Tt Koizumi Thăm Elvis

01/07/200600:00:00(Xem: 1836)

MEMPHIS  -     Không khí phấn khởi đang diễn ra tại cơ sở Graceland trong lúc chờ đón 2 nhà lãnh đạo thế giới - ban giám đốc của doanh nghiệp Elvis Presley muốn bảo đảm rằng TT Bush và Thủ Tướng Koizumi sẽ được tiếp đãi như vua tại khu đất của ông vua nhạc Rock.

Ông Koizumi cùng ngày sinh và ngưỡng mộ Elvis Presley cũng mong có dịp đến đây. Graceland không tiếp đón công chúng để dành riêng cho chương trình viếng thăm của 2 vị lãnh đạo sáng Thứ Sáu, dự kiến kéo dài hơn 1 giờ.

Ban giám đốc nói trong số 15 triệu khách, 2 nhà lãnh đạo là trường hợp độc đáo. Chủ nhà hàng Rendez Vous cho biết Bạch Oc đã yêu cầu phục vụ bữa trưa 60 thực khách - ông chủ Nick Vergos nói tối qua, nhà hàng lo liệu đầy đủ cho 1300 khách, 50 chẳng là bao.

Cả Graceland và Rendez Vous sẽ chỉ mở cửa đón khách thường sau khi TT Bush và Thủ Tướng Koizumi từ giã. Tin mới nhận, Thủ Tướng Koizumi hát bài "Love Me Tender" và được TT Bush khen hay. 2 người nghênh đón 2 thượng khách là Lisa Marie, con gái và thừa kế duy nhất của Presley, và mẹ của cô. Ông quàng tay quanh người Lisa Marie và ngâm nga "Hold Me Close, Hold Me Tight" . Đúng là Graceland chưa bao giờ chứng kiến cảnh như thế.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.