Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

02/08/200600:00:00(Xem: 1928)

- THIÊN ĐƯỜNG CUBA

Hình ảnh xe ngựa chế biến này do thông tấn AFP chụp hôm 1-8-2006 tại Havana, thủ đô Cuba, nơi Fidel Castro sau 47 năm nắm quyền ở thiên đường XHCN này đã lần đầu tiên tạm trao quyền lực cho em trai là Raul sau khi giải phẫu. Castro sẽ tròn 80 tuổi vào ngày 13-8, trong bản văn đọc ở TV nói ông sẽ ra viện sau “nhiều tuần nghỉ ngơi...” Dân Cuba lưu vong ở Miami, Florida, đã tràn ra phố ăn mừng đêm qua khi biết Castro có hy vọng theo Mác-Lê. (AFP/Getty Images)

-NGHE NHẠC CHỜ RA TRẬN

Những người Do Thái Giáo Chính Thống chơi nhạc để khích lệ tinh thần binh sĩ Israel ở biên giới Lebanon hôm 1-8-2006. Thủ Tướng Olmert của Israel nói cuộc tấn công 3 tuần của Israel tại Lebanon đã đổi “bộ mặt Trung Đông.” (AFP/Getty Images)

- PHO TƯỢNG ĐẦU TO

 Một nhân viên an ninh đang xem xét phía sau của một tượng chân dung tự khắc nhan đề “Mask II” do điêu khắc gia Úc Ron Mueck trưng baỳ ở Royal Scottish Academy tại Edinburgh, Scotland hôm 31-7-2006. Tượng này là một phần cuộc triển lãm đơn độc đầu tiên của ông tại Tô Cách Lan từ ngày 5-8 cho tới ngày 1-10-2006.

- HÀNG KHÔNG SINGAPORE LỜI GẤP ĐÔI

Hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) loan báo lợi tức đã tăng hơn gấp đôi để tới 575.1 triệu đô la Singapore (366 triệu đô la Mỹ) trong tam cá nguyệt đầu tiên kết thúc hồi tháng 6 so với cùng thời kỳ năm trứơc. Khoản lời này tăng vọt nhờ bán tích sản trị giá 223 triệu  đô.

- KODAK LẠI THUA LỖ

Công ty  Eastman Kodak Co. hôm Thứ Ba loan báo thua lỗ nhiều hơn ở quý 2, và phải giảm dự đoán thương vụ toàn năm. Lý do vì bán phim chậm lại, và nói là hãng sẽ chuyển việc sản xuất máy ảnh kỹ thuật số sang cho hãng Flextronics International Ltd. Thua lỗ trong quý 2 Kodak đã tới 282 triệu đô, tăng từ mức thua lỗ 155 triệu đô một năm trước đó.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.