Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

22/05/200600:00:00(Xem: 1934)

<"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />PARIS: XIN GIÚP Y TẾ NỨƠC NGHÈO<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Dân chúng diễn hành với nhạc tưng bừng trên đường phố Parishôm 21-5-2006, trong lễ hội tổ chức bởi "Solidarite-sida" (Liên Minh vì AIDS) để hỗ trợ cho việc giúp chữa trị y tế tại các nứơc nghèo. 

 

- LONDON: CỞI TRUỒNG, CỨU MẠNG GẤU

 

Các nhà hoạt động từ thiện PETA chuyên về bênh vực quyền thú vật đã cởi truồng ra nằm chất đống phản đối các lính gác cung điện Nữ Hoàng Anh đội mũ lông gấu ở London, gần Thánh Đường St. Paul.

 

- CAMBỐT: ĐI BỘ, CỨU ĐÓI TRẺ EM

 

Trẻ em Cam Bốt trong lễ hội thường niên "Walk the World 2006" tại thị trấn Siem Reap hôm 21-5-2006. Lễ hội tổ chức bởi Chương Trình Lương Thực Thế Giới LHQ (WFP) để nâng cao ý thức và ngân sách nhằm xóa sổ nạn thiếu nhi đói vào năm 2015.

 

- JAKARTA: BIỂU TÌNH CHÔNG HÌNH ẢNH KHIÊU DÂM

 

Hơn 5,000 người Indonesia thuộc nhiều nhóm Hồi Giáo khác nhau đã biểu tình ở Jakarta hôm 21-5-2006, kêu gọi Quốc Hội thông qua dự luật chống hình ảnh khiêu dâm. Một biểu ngữ viết, “Chỉ có luật Hồi Giáo sharia mới làm thế giới văn minh hơn.”

 

- THUỐC XÌ-GÀ DỎM NỔI TIẾNG

 

Cảnh sát quận Broward, Floriada, vừa phổ biến các hình ảnh về các hộp thuốc xì-gà dỏm sau khi tịch thu từ 2 tiệm xì-gà tại Fort Lauderdale, Fla.từ hồi tháng 1-2006. Các xì-gà dỏm này mang toàn nhãn hiệu nổi tiếng quốc tế như Montecristos, Romeo y Julietas and H. Upmanns. Cảnh sát nói các hãng đồ dỏm đã làm người ta tưởng là thuốc xì-gà Cubathật, nhưng lại là dỏm vì Cubađang bị Mỹ cấm vận.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.