Hôm nay,  

Thị Trường Internet Mới: Trẻ Dưới 15 Tuổi, Chiếm 30%

14/05/200600:00:00(Xem: 1667)

Theo Shanghai Daily, các công dân Trung Quốc dưới 15 tuổi sử dụng Internet hiện chiếm tỉ lệ trên 30% toàn cầu, đứng hàng thứ hai trên thế giới về nước có dân số sử dụng internet đông nhất, theo các công ty khảo sát.<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Các công ty này, từ các công ty trò chơi, gửi tin nhắn đến công ty vào mạng chính, vừa mới khai trương mạng internet dành cho trẻ em, mà họ coi là thị trường đầy triển vọng.

 

Trong Tháng Ba, 74.73 triệu trẻ em dưới 15 tuổi và trên một chút đã sử dụng Internet ở Trung Quốc, theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi comScore Networks có trụ sở đặt tại Hoa Kỳ.

 

Số người sử dụng Internet ở Trung Quốc tổng cộng khoảng 110 triệu hồi cuối năm rồi. Công ty khảo sát còn ước lượng có ít nhất 35 triệu người Trung Quốc dưới 15 tuổi sử dụng internet.

 

Đó là thế hệ của những người sử dụng internet tại trường học và trong các tổ chức, sẽ trở thành một sức mạnh không thể không chú ý trong nền kỹ nghệ,' theo nhà quan sát Internet độc lập Lu Weigang.

 

Chơi trò chơi, chat và tìm bạn trên mạng, kể cả việc hẹn hò là ba yêu cầu chính mà trẻ em Trung Quốc.

 

MSN của Microsoft, Shanda Entertainment và Tencent (QQ) đang tìm kiếm cơ hội làm ăn trong lĩnh vực này.

 

Thu nhập của Tencent, đặt trụ sở tại Shenzhen, thu từ dịch vụ phục vụ thị hiếu của sinh viên, xếp hạng từ trò chơi đến các nhân vật trong các trò chơi đã vọt lên tới 79.2% trong năm, thu được 786 triệu đồng Nguyên (97.65 triệu đô) trong năm 2005.

 

'Người trẻ là nhóm mục tiêu chính của chúng tôi và sự tập trung của chúng tôi hiện nay là các trường trung học và đại học,' theo Luo Chuan, người đứng đầu doanh nghiệp MSN China. 'Những người nhỏ tuổi hơn sẽ là bước tập trung kế tiếp.'

 

Microsoft loan báo mới đây đã đạt mức đầu tư lớn trong các dịch vụ internet trong cuộc cạnh tranh với Google.

 

Tổng số 694 triệu người dưới 15 tuổi hoặc trên một chút, đã sử dụng internet toàn cầu trong Tháng 3, chiếm 14% tổng số của thế giới trong nhóm tuổi nói trên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.