Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

26/06/200300:00:00(Xem: 4537)
SỢ MẤT VIỆC, 5,000 CÔNG NHÂN BELGRADE BIỂU TÌNH
Khoảng 5,000 công nhân phất cờ, diễn hành qua phố chính Belgrade hôm thứ tư 25-6-2003. Cuộc biểu tình nhằm kêu gọi chú ý tới hòàn cảnh nghèo khổ của công nhân tại quốc gia nghèo vùng Balkan này, nơi thất nghiệp đang tăng vọt và đang có cơ nguy sa thải thợ hàng loạt trên toàn quốc.

QUẢNG ĐÔNG: 1 CA KHẢ NGHI BỊ SARS
BẮC KINH - Hôm thứ tư Trung Quốc báo cáo 1 trường hợp SARS mới ở tỉnh Quảng Đông thuộc miền nam, nơi bệnh dịch hô hấp cấp tính xuất hiện trươc tiên. Trương hợp này được coi là khả nghi mà chưa xac nhận được, theo Tân Hoa Xã dẫn tin Bộ y tế. Bệnh SARS cũng có thêm 1 nạn nhân ở thủ đô Bắc Kinh, 1 ngày sau khi tổ chức y tế thế giới (WHO) giải tỏa khuyến cáo du lịch. Bắc Kinh là địa danh sau cùng trong sổ đen.

THƯỢNG HẢI: BẮT NGHI CAN SÁT THỦ
Cảnh sát TRung Quốc áp giải 1 nghi phạm trùm đầu liên hệ vụ giết chết 1 doanh gia Đài Loan và gia đình tại Thượng Hải hôm 25-6. Hơn 50 cảnh sát đã vây bắt 2 nghi can tại tỉnh Jiangsu sau khi xảy ra vụ giết thảm làm chấn động giới doanh nghiệp Đài Loan ở đây.

XE ĐIỆN NGẦM SINGAPORE KHỎI CẦN TÀI XẾ
Hệ thống xe điện ngầm Singapore đã bắt đầu sử dụng hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động, sử dụng gần 500 hệ thống điện toán thay vì các tài xế để điều khiển các xe điện ngầm này.

CHÓ BỤI ĐỜI VỀ LÀM QUÂN KHUYỂN
Cảnh sát Thái Lan và 1 nhóm chó hoang từ đường phố Bangkok. Các chú chó này đã hòàn tất khóa học quân khuyển hồi 27-5. Các chó bụi đời tại Thái Lan đã được vây bắt và chọn về huấn luyện làm chó săn nhằm chống ma túy và chất nổ để dùng cho vùng biên giới với Miến và Cam Bốt.

BÃO LỐC Ở MANCHESTER
Lính cứu hỏa Lyle Palmlund xem xét chiếc xe thể thao tiện ích SUV bị lật ngửa và hàng chục cây bị bứng gốc hôm thứ tư tại Manchester, S.D. Một viên chức Sở Khí Tượng nói là Sở đang điều tra tình hình được mô tả là trận bão đã phá hủy Manchester ít nhất là nửa dặm chiều rộng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.