Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

12/10/200600:00:00(Xem: 2753)

Tin Vắn Thế Giới

Một trực thăng của Ty Cảnh Sát New York bay xem xét trong khi khói tuôn ra từ một căn chung cư tòa nhà chọc trời ở Manhattan sau khi bị một phi cơ nhỏ lao vào hôm 11-10-2006 tại New York, làm chết ít nhất 2 người. (AFP/Getty Images)

- THÁI LAN VẪN CÒN LỤT LỚN

Một nhà sư đi trong nước lụt tới thăm ngôi chợ bán các tượng Phật tại Bangkok hôm 11-10-2006. Nước lụt nhiều nơi tại Thái Lan. Tại Bangkok, nhà vua đã cho phép khơi nước lụt vào khu đất riêng của vua để thủ đô Bangkok có chỗ thoát nước lụt. (AFP/Getty Images)

- SRI LANKA GIAO CHIẾN LỚN

Có ít nhất 85 người đã chết và hơn 400 người bị thương khi cuộc tấn công quân sự nhắm vào loạn quân Hổ Tamil ở phía bắc Sri Lanka. Giao chiến dữ dội khi loạn quân quyết giữ chiến khu này, giữa lúc phi cơ Kfir do Israel chế tạo dội bom và các giang tốc đỉnh Hải Quân Sri Lanka nã đạn yểm trợ cho cuộc chiến lâu suốt 6 giờ. Có 38 lính và 6 sĩ quan tử trận cùng với 400 lính bị thương, trong khi một số lính mất tích. (AFP/Getty Images)

- TRIỂN LÃM NHIẾP ẢNH Ở VIETBAO GALLERY

Nhiều sinh viên ngành nhiếp ảnh đại học Cypress College tới xem các tác phẩm nhiếp ảnh triển lãm tại Việt Báo Gallery những ngày qua. Cuộc triển lãm nhiếp ảnh có tên là Perspectives tại Việt Báo Gallery, 14841 Moran St., Westminster, CA 92683, sẽ còn trưng bày đến Thứ Sáu 13-10-2006. Đây là các tác phẩm nhiếp ảnh được đánh giá là tân kỳ, sáng tạo, đầy cảm xúc...

- PHÁP: XE LỬA ĐỤNG NHAU, 13 NGƯỜI CHẾT

Một chuyến xe lửa hành khách đã đụng vào một xe lửa hàng hóa gần trạm xe thị xã Zoufftgen, Pháp quốc hôm 11-10-2006. Khoảng 13 người chết.

- ẤN ĐỘ SẼ DẠY VỀ SEX CHO TRẺ EM TỪ 5 TUỔI

Các trường học tại đất nứơc Ấn Độ bảo thủ sẽ dạy trẻ em từ 5 tuổi trở lên về các vấn đề như vệ sinh tình dục và ma túy kể từ năm tới, nhằm gây ý thức về các hiểm nguy các em gặp phải trong một xã hội đang biến đổi.

- HOME DEPOT SẼ CHI 350 TRIỆU CHIÊU DỤ KHÁCH HÀNG

Công ty Home Depot Inc. đã nói sẽ xài 350 triệu đô trong nửa sau của năm nay nhằm thu hút khách hàng giữa lúc thị trường nhà cửa Hoa Kỳ nguội dần làm thương vụ của hãng giảm đi. Trong quý thứ nhì, thương vụ ở các tiệm mở cửa ít nhất 1 năm đã giảm 0.2% và Home Depot nói thương vụ bán lẻ ở các tiệm trong quý đầu đã không như ý. Home Depot có hơn 2,000 tiệm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.