Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

16/09/200600:00:00(Xem: 2678)

- ADOBE TĂNG THƯƠNG VỤ, GIẢM LỢI TỨC

Công ty nhu liệu Adobe Systems Inc. loan báo hôm Thứ Năm là lợi tức quý 3 đã giảm 54% vì các chi phí liên hệ khi mua đứt công ty Macromedia. Tuy nhiên, tổng thương vụ đã tăng 24% để tới 602.2 triệu đô la. Còn lợi tức giảm còn 94.4 triệu đô, từ mức 144.9 triệu đô năm ngoái.

 

- XUỐNG ĐƯỜNG, TẨY CHAY IMF VÀ WB

Các nhà hoạt động phụ nữ Indonesia mang biểu ngữ xuống đường ở khu thương mại tại Batam trong một phần chiến dịch phản đối Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế và Ngân Hàng Thế Giới. Hơn 160 nhóm phi chính phủ tuyên bố tẩy chay hội nghị giữa IMF và WB ở Singapore để phản đối việc ngăn cản quyền tự do phát biểu và cấm các nhà hoạt động.

 

- CHẠY ĐUA VÀO TQ MỞ XƯỞNG RÁP XE

Hãng xe DaimlerChrysler AG hôm Thứ Sáu chính thức mở cửa xưởng ráp xe đầu tiên ở Trung Quốc chuyên sản xuất các hiệu xe Mercedes-Benz và Chrysler, nhằm chạy đua giành một phần thị trường xe Trung Quốc. Xưởng mới ở ngoại ô Bắc Kinh là một phần trong khoản 1.5 tỉ Euro (1.9 tỉ đô la) mà DaimlerChrysler sẽ đầu tư vào Hoa Lục.

 

- XÁC ƯỚP AI CẬP Ở BARNUM LÀ NGƯỜI THẬT

Xác ướp Ai Cập trong bảo tàng viện Barnum Museum tại thành phố Bridgeport, Conn., được xác nhận là xác ướp của người thật, theo hai chuyên gia tại đaị học Quinnipiac University.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.