Hôm nay,  

Dân Las Vegas Tốn 1.8 Triệu Tổ Chức Họp Các Thị Trưởng

06/06/200600:00:00(Xem: 1389)

LAS VEGAS  -   Quý vị có biết Thị Trưởng ở đâu trong thời gian dự hội nghị - câu trả lời là Las Vegas, nơi năm nay đón tiếp hội nghị các Thị Trưởng - trên 200 Thị Trưởng họp từ hôm Thứ 6 và kéo dài 4 ngày, về chính sách, và dự các tiệc tùng do các doanh nghiệp tài trợ, nêu ra các vấn đề đạo đức và khiến 1 số Thị Trưởng họp riêng không dùng tài trợ của doanh nghiệp.

Phóng viên cho biết thành phố Las Vegas do Thị Trưởng Oscar Goodman, nguyên là luật sư của băng đảng, lãnh đạo chi 1.8 triệu MK chỉ để giúp vui các viên chức dân cử, gồm 1.3 triệu do các doanh nghiệp đóng góp - 500,000 MK còn lại do người thọ thuế của Las Vegas chịu.

5, 6 Thị Trưởng cho biết họ muốn để cho các công ty thanh toán hơn là dân thọ thuế. Chương trình tối Thứ 7 được gọi là "Oscar's Night" với các tiết mục biểu diễn của những nghệ sĩ thượng thặng của Las Vegas. Chương trình ngày chủ nhật gồm 1 màn trình diễn riêng của đoàn "Cirque du Soleil", và 1 chương trình ca nhạc lấy chủ đề Beatles mệnh danh là "Love"....  

Thị Trưởng Goodman tuyên bố "Tôi muốn sau khi về mọi người sẽ nói rằng Las Vegas là nơi tuyệt nhất thế giới, và Oscar Goodman là Thị Trưởng ngọt chưa từng thấy". Ông Goodman đã vận động 5, 6 năm để đưa hội nghị Thị Trưởng tới Las Vegas.

Hôm chủ nhật, tại Las Vegas cũng khai mạc hội nghị của The New Cities Project, quy tụ 36 Thị Trưởng, tại khách sạn sòng bài Luxor, với chi phí về giải trí và giáo dục chỉ 25,000 MK.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.