Hôm nay,  

Thống Đốc Richardson: Di Dân Nên Vận Động Qh

02/05/200600:00:00(Xem: 1213)

Thống Đốc Bill Richardson của tiểu bang <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />New Mexicotuyên bố với hệ thống CBS rằng ông quan ngại về các cuộc biểu tình bảo vệ di dân xa rời vấn đề thực là nhu cầu cải tổ luật di trú. Ông nói: thay vì tẩy chay, di dân phải vận động để áp lực cơ quan lập pháp liên bang cho phép những người đang cư trú tại Hoa Kỳ được hợp thức hóa. <"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Cũng qua hệ  thống CBS, nghị sĩ Lamar Alexander của tiểu bang Tennesseehô hào củng cố biên giới trước đã để ngăn chận vượt biên. Về số di dân bất hợp pháp, ông Alexander chủ trương cho họ nộp phạt, học Anh ngữ và theo đuổi tiến trình nhập tịch.

 

* Thị Trưởng Villaraigosa: Di Dân Nên Biết Tôn Trọng Quê Hương Thứ 2

 

Ông Antonio Villaraigosa, Thị Trưởng gốc Nam Mỹ của thành phố Los Angeles, hô hào học sinh ở yên tại trường khi người lớn xuống đường trong ngày gọi là "1 Ngày Không Di Dân" với cờ của quốc gia bản quán.

 

Ông khuyên công chúng chớ tỏ sự bất kính đối với đất nước Hoa Kỳ - ông tuyên bố "Anh chị em nên phất cờ Mỹ - đó là biểu tượng của đất nước mà chúng ta tự hào và muốn là 1 phần. Đừng tỏ ra thiếu tôn trọng các truyền thống của xứ sở này".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.