Hôm nay,  

Thay Tim, Đổi Phổi Xong, Cô Bé Lại Bị Viêm Não

22/02/200300:00:00(Xem: 4240)
DURHAM, North Carolina - Cac bác sĩ của trường đại học Duke nhận thấy cô bé 17 tuổi Jesica Santillan, được thay ghép tim phổi lần thứ nhì trong 2 tuần, có triệu chứng viêm óc, nguyên nhân có thể là hậu quả của sự lệ thuộc vào máy moc duy trì sự sống trong thời gian chờ đợi cuộc giải phẫu thứ nhì.
Trong cuộc họp báo sang náy, ông Mack Mahoney, người đứng đầu cuộc vận động gây quỹ tài trợ y phí cho Jesica, cho biết tình hình này là nghiêm trọng, 1 ống đã được đưa vào bên trong vỏ sọ để làm giảm áp lực, và 1 cuộc khảo sát bằng kỹ thuật CAT-scan đã được dự liệu để xem có xuất huyết não hay không.

Theo các viên chức bệnh viện, Jesica Santillan hiện thở với sự trợ lực của máy, nhưng tim và phổi mới ghép đang làm việc.
Bà mẹ tên Magdalena Santillan đã trò chuyện với cô con gái bất tỉnh, khen can đảm, và báo cho biết cô bé được vô số người khắp thế giới ủng hộ.
Người chị họ tên America Santillan, làm vai trò thông ngôn, kêu gọi cầu nguyện cho Jesica.
Theo lời bà Magdalena, các bác sĩ cho biết phỉ chờ xem phản ứng cơ thể của Jesica là như thế nào khi hồi tỉnh trước khi có thể lượng giá về cơ may bình phục.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.