Hôm nay,  

Do Thái Lại Bắn Vào Palestine Trả Đũa

13/12/200100:00:00(Xem: 3651)
JENIN - Xe tăng của Israel hôm thứ tư đã tiến vào thị xã Jenin thuộc Tây Ngạn, bắn nhau với các xạ thủ Palestine, mặc dù đã thỏa thuận về việc giữ yên tĩnh trong 48 giờ do sự dàn xếp của cựu Tướng Anthony Zinni, sứ giả của Hoa Kỳ. 3 xe tăng Israel tập trung giữa thị xã đã bắn trả các xạ thủ Palestine rồi lui.

Tin bệnh viện cho biết ít nhất 10 người bị thương. Cùng trong ngày, 2 quyết tử quân đánh bom khu định cư GUsh Katif ở Giải Gaza, gây thương tich 3 người. Tính từ Tháng 9 năm ngoái, đã có 764 người Palestine, 223 người chết trong các đợt bạo động.

Trong khi đó, xạ thủ Palestine phục kich xe bus chạy tuyến đường Tel Aviv - Immanuel, ít nhất 8 người chết, 30 người bị thương. Immanuel là 1 khu định cư thuộc Tây Ngạn.

Nhân chứng kể lại rằng có 1 quả bom nổ khi chiếc xe tới 1 ngã tư đường, gần cổng vào khu định cư. Vài giây sau, chiếc bus và 3 xe khác bị bắn xối xả, và bị ném lựu đạn. PHóng viên đài phát thanh quân đội Israel nhìn thấy xác 1 xạ thủ Palestine, tay cầm súng trường M-16 và 1 khẩu súng ngắn. Phóng viên này nói không phải chỉ có 1 xạ thủ trong trận tấn công này. Một phóng viên khác đưa tin 1 xạ thủ bị xe cán.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.