Hôm nay,  

Indo Bắt 1 Trùm Khủng Bố Sắp Ôm Bom Tấn Công Tự Sát

31/10/200300:00:00(Xem: 4484)
JAKARATA - Cảnh sát Indonesia đã bắt được 1 trong những nghi can đầu bảng truy nã ở đông nam Á trong luc y và 1 đồng bọn đang chuẩn bị 1 vụ tấn công tự sát.
Nghi can tên Tohir, cũng là 1 nghi phạm then chốt trong vụ tấn công khach sạn Marriott ngày 5-8 ở thủ đô Jakarta.
Tướng Dai Bachtiar, tư lệnh cảnh sát quốc gia, cho biết Tohir và 1 đồng bọn tên Ismail bị bắt hôm Thứ Tư - theo ông, trong vụ Marriott, Tohir sẵn sàng là 1 thành viên trong đội quyết tử. Trước đây, Tohir là 1 trong 5 du kich bị truy nã đang lẩn trốn ở Indonesia.

Tohir và Ismail mang bom nhỏ đang chuẩn bị tấn công tự sát - Tướng Bachtiar không cho biết các mục tiêu là gì. 2 người Malaysia cùng danh sach truy nã, tên Azahari và Noordin, đã trốt thoát trước vụ bắt Tohir và Ismail. Theo thông tấn Antara, 2 nghi can bị bắt tại 1 khach sạn ở thị trấn Cirebon, 225 cây số về hướng đông Jakarta.
Trong số 5 đối tượng truy nã, 1 tên có lẽ đã chết trong vụ Mariott. Cac viên chức Indonesia cho biết an ninh được tăng cường trước ngày bắt đầu Tháng Chay Ramadan của Hồi Giáo. Indonesia bắt khoảng 100 tình nghi du kich Hồi Giáo và đã kết án trên 20 tên can dự vụ đánh bom Bali gây thiệt mạng 202 người

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.