Hôm nay,  

Đài Loan: Bắt 30 Cô Dâu Việt Ngồi Sòng Bài Cả Tuần Lễ

16/04/200600:00:00(Xem: 5277)
Tin của China Post loan: tổng cộng có đến 31 tay chơi bài quay quần tại một sòng bài ở Sanchung hôm Chủ Nhật 9-4, một thành phố nằm ở bên kia sông Tamsui, đối diện Đài Bắc. Chỉ có một người không phải, tất cả 30 người kia đều là 'cô dâu Việt.'

Một số họ đưa cả con nhỏ đến sòng bài, và nhiều người ở lại đó trong suốt 3 ngày đêm trong các dãy phố. Chỉ có một người bị bắt là một thợ Việt Nam. Một người khác bị bắt là người tổ chức và điều hành sòng bài tên Lin Shih-min, 26 tuổi và con trai của bà để sai vặt tên Lee Yu-min 18 tuổi.

Cảnh sát Sanchung đã đột kích vào sòng bài chỉ mấy phút sau lúc nửa đêm. Họ tịch thu được NT 670,000$ Đài Loan (1 USD đổi được 32.3 đồng Đài Loan) tiền mặt đánh cá, và tiền ghi nợ lên đến 1.65 triệu đồng NT và nhiều tờ giấy ủy quyền bán các nhà chưa điền tên tuổi.

Các viên chức cảnh sát cho biết, Lin đã buộc những người thua bài ký tên vào các tờ giấy ủy quyền đó để trả nợ với lãi suất cao. Tuy nhiên, trong một số tình huống, người chồng lại đứng sở hữu nhà.

Các nhà điều tra viên tỏ ra ngạc nhiên khi phát hiện thấy có đến 30 cô dâu Việt đang sống lại Sangchung và Đài Bắc trong sòng bài.

'Chúng tôi không dám chắc tại sao chồng của họ không tìm cách làm cho các bà vợ được vui trong khi họ vắng nhà trong một vài ngày để vợ và con cái của họ có thể đến những nơi đó mà chơi,' một điều tra viên nói.

Hàng đống vỏ hộp đựng thức ăn trưa la liệt trong sòng bài khiến các điều tra viên phải thốt lên: 'Những người đàn bà này đã ở lại đó để bài bạc, ăn uống và cho cả con cái của họ ăn nữa.'

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.